Nên sinh con vào tháng nào trong năm 2018?

Bạn đang có dự định sinh con trong năm 2018, và mong muốn sinh con vào những tháng tốt nhất năm, những giờ đẹp trong ngày để tốt cho con lẫn cha mẹ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tử vi Mậu Tuất

Sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mệnh Mộc- Bình Địa Mộc. Nam thuộc Cung Ly Hỏa, Đông Tứ mệnh, nữ thuộc Càn Kim, Tây Tứ mệnh.

Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt, cả đời ấm no. Sinh vào năm này đa phần trẻ sẽ thông minh lanh lợi, phú quý song toàn, cả công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

Trẻ sinh năm 2018 là người biết tự lập, ít nhờ cậy người thân, rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, rất thẳng thắn và thành thực, tuy khó giữ tiền trong tay nhưng về già luôn được no ấm.

Những người sinh năm Mậu Tuất phù hợp với những nghề như giáo viên, bác sĩ và công tác xã hội, những ngành nghề nghệ thuật như make-up, tạo mẫu tóc.

2. Nên sinh con vào tháng nào?

Nếu bé được sinh vào mùa Xuân và Đông sẽ mang nét quý tướng, cuộc đời êm ả và thành công. Tương ứng với mùa là các tháng tốt 1, 2, 3, 8, 12. Khi chuẩn bị mang thai, mẹ có thể tham khảo bảng ngũ hành sau:

+ Tháng 1:là người trung trực, ngay thẳng, độ lượng, có cuộc sống an nhàn, đầy đủ, luôn được mọi người yêu thương và giúp đỡ, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

+ Tháng 2:Tính cách kiên định và rất dũng cảm, luôn có quý nhân phù trợ, gia đạo ấm êm, hạnh phúc.

+ Tháng 3:thông minh lanh lợi, có sự nghiệp phát triển và thành công, phúc lộc đủ đầy.

+ Tháng 8:Đường công danh rộng mở, thăng quan tiến chức nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, cả đời sung túc. Là người có tài trí hơn người.

+ Tháng 12:Có tướng đại phú quý, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, phú quý song toàn, cả đời sung sướng.

Ngoài tháng sinh, bạn cũng nên chú ý đến giờ sinh. Năm Mậu Tuất, có 3 giờ sinh đẹp đó là: Ngọ, Thân, Hợi.

+ Sinh giờ Ngọ (11-13h): Người tuổi Tuất sinh giờ này có chức quyền, cần lưu ý đề phòng hao tán tiền bạc do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh.

+ Sinh giờ Thân (15-17h): Phải sống xa quê nhưng có danh lợi song toàn.

+ Sinh giờ Hợi (21-23h): Có tiền đồ sáng sủa, sự nghiệp thành công tốt đẹp nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh

Đây chỉ là bài viết mang tính tham khảo, giúp vợ chồng cân đối tính toán lại kế hoạch sinh con sao cho hợp lý và thuận tiện nhất, không đồng nghĩa với việc không hợp thì bỏ vì con cái vốn là lộc trời cho.

 

Chưa có câu trả lời nào