Có nên sử dụng máy hút sữa hay không?

Quan niệm truyền thống của các mẹ Việt vẫn là nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất, khoa học cũng đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đặc biệt là các thành phố lớn thì ngoài việc chăm sóc, nuôi con, người phụ nữ còn phải đảm nhận nhiều công việc ngoài xã hội. Các mẹ bối rối khi tìm giải pháp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc mà vẫn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Với thời đại công nghệ, máy móc phát triển như ngày nay thì các mẹ có nhiều lựa chọn cho mình, tuy nhiên không phải ai cũng thoát ra được lối quan niệm truyền thống đó là nuôi con thì phải cho con ti mẹ trực tiếp, nhất là các nàng dâu sống cùng bố mẹ chồng. Hơn nữa, các mẹ chưa thật sự hiểu và tin tưởng vào công nghệ máy móc đó, cụ thể là máy hút sữa. Vì vậy còn nhiều câu hỏi đặt ra là có nên dùng máy hút sữa không? Máy hút sữa có làm hỏng ngực không, có làm mất sữa không, ….

Theo những tìm hiểu, những kinh nghiệm học được từ bạn bè, người thân thì máy hút sữa nếu biết cách dùng sẽ không những giúp ích rất nhiều cho các mẹ mà ít làm hỏng ngực hơn vắt tay.

Theo ý kiến riêng của cá nhân người viết thì nếu các mẹ bận rộn, không có thời gian cho con ti mẹ trực tiếp bất kỳ khi nào con muốn thì nên đọc kỹ bài viết này và tìm cho mình một loại máy vắt sữa tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chí của mình. Ngoài tác dụng vắt sữa dự trữ cho con dùng dần thì máy còn là giải pháp chữa tắc tia sữa hiệu quả giúp giải tỏa ngay cơn đau tức ngực do bị cẵng sữa, sữa về quá nhiều…

Qua những tác dụng được phân tích trên đây hẳn các mẹ đã biết có nên mua máy hút sữa không và trang bị cho mình đủ kiến thức, đủ lý do để thuyết phục bản thân cũng như gia đình cùng ông bà của con ủng hộ các mẹ sử dụng máy hút sữa.

Nên mua máy hút sữa nào?

Hiện nay có nhiều sản phẩm cho các mẹ lựa chọn, nhưng các mẹ có thể tham khảo một số những sản phẩm được nhiều người quan tâm và bán chạy trên thị trường hiện nay. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, vui lòng để lại comment bên dưới để vatgia.com có thể hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào