Mua xe đẩy của hãng nào tốt cho bé?

Bé nhà mình được 3 tháng tuổi, mình muốn mua xe đẩy, địu cho bé ra ngoài chơi nhưng không biết các mẹ hay mua loại nào thì tốt ạ? Điều kiện tài chính mình hạn chế nên mình chỉ mua xe đẩy trong khoảng 1,5 triệu đổ xuống. Xin các mẹ tư vấn giùm, mình cảm ơn rất nhiều.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy cho bé nhưng không phải loại nào cũng tốt đâu bạn ạ. Nhiều loại xe của Tàu rất rẻ, mẫu mã cũng ok nhưng không biết làm từ chất liệu gì, có hại cho sức khỏe không, nên mình cũng không dám mua bạn ạ. Nếu muốn mua thì mình khuyên bạn nên mua xe của hãng xe đẩy Aprica chính là hãng xe đẩy đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Đây là hãng xe đẩy tốt nhất được các bà mẹ tin tưởng nhờ những sản phẩm xe đẩy có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Xe đẩy Aprice đến từ Nhật Bản chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này. Mẫu xe đẩy Aprica có mức giá dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng. Chính vì vậy dòng xe đẩy Aprica khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có đầy đủ các tính năng cơ bản như mái che chắn, hệ thống phanh xe đẩy an toàn và đẩy được hai chiều tùy nhu cầu người sử dụng......

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình đang dùng xe đẩy của hãng Seebaby mẹ nó ạ, đây là thương hiệu xe đẩy đến từ Hồng Kông được thành lập từ năm 2007. Trước giờ mình tưởng hãng này của Tàu cơ mà không phải :D

Hiện nay, trên thị trường đa số các dòng xe đẩy Seebaby có một mức giá từ khoảng vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng, rẻ hơn so với các dòng xe đẩy khác. Một số dòng xe đẩy cao cấp và xe đẩy đôi của hãng có mức giá vào khoảng 4 triệu đồng. Xe đẩy Seebaby sử dụng khung gập và nhẹ có thể gập gọn gàng khi không sử dụng rất tiện nếu bạn thường đưa bé đi du lịch cùng gia đình. Chất liệu vải và đệm trên xe đẩy của hãng cũng tốt tạo sự thoải mái và êm ái trong quá trình sử dụng. Chính mức giá và chất lượng đã giúp xe đẩy Seebaby được khá nhiều mẹ lựa chọn sử dụng.

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Nếu chỉ quan tâm đến chất lượng mà không đặt nặng vấn đề thương hiệu thì bạn nên chọn xe đẩy của hãng Gluck nhé. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng dòng xe đẩy Gluck đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng và trở thành một trong những dòng xe đẩy tốt trên thị trường hiện nay. Theo mình tìm hiểu thì xe đẩy Gluck được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền của Đức vì vậy chất lượng sản phẩm được đánh giá khá cao. Khung xe được cấu tạo từ khung nhôm siêu nhẹ cùng với việc tháo lắp dễ dàng giúp xe đẩy Gluck tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Các nắp che của xe đẩy Gluck đều được thiết kế với hai lớp vải đảm bảo khả năng che chắn, chống gió và bụi bẩn. Các chi tiết an toàn trên xe đấy được hãng đặt lên hàng đầu với hệ thống phanh an toàn, hệ thống giảm sóc chống rung, đai an toàn thông minh và khóa bánh.

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Gần đây mình thấy có một hãng xe đẩy được các mẹ rất quan tâm và cũng có phản hồi rất tốt về chất lượng trên mạng, đó là hãng xe đẩy Goodbaby bạn ạ, không biết họ có cố tình đặt tên giống SeeBaby không nhỉ. Hãng này thì đã có mặt trên thị trường khá lâu với các sản phẩm tập trung vào tính di động của sản phẩm. Chính vì vậy các dòng xe đẩy Goodbaby được thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn phù hợp với những chuyển du lịch. Một số mẫu xe đẩy của hãng được thiết kế thêm bàn ăn phía trước rất tiện lợi như: xe đẩy Goodbabay LC208, Goodbaby LC801, Goodbaby LC200H.... Mức giá bán trung bình của dòng xe đẩy Goodbaby trên thị trường vào khoảng 2 triệu đồng.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 8 năm trước

Chào mẹ nó, mình cũng có em bé, đã từng dùng qua nhiều loại xe đẩy rồi nhưng mình thấy xe của hãng Comi là tốt nhất đấy mẹ nó ạ. Đây là dòng xe đẩy trẻ em được nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc từ Nhật Bản nên chất lượng rất tốt, được thiết kế với các tính năng, tiện dụng nhất đi cùng với độ an toàn cao. Các xe đẩy Comi đều được trang bị mái che chắn, bán cao su êm, hệ thống phanh an toàn, giá đựng đồ.... Ngoài ra các sản phẩm của Comi còn được hãng quan tâm đến việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé với chất liệu êm ái và chống bấm bẩn cao. Có thể nói rằng xe đẩy Comi là dòng xe đẩy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với mức giá gần 20 triệu đồng cho các sản phẩm cao cấp và khoảng 5 triệu đồng cho các sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Các hãng xe đẩy lớn với những sản phẩm tốt sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ khi tìm mua xe đẩy. Cùng vatgia.com điểm danh 5 hãng xe đẩy tốt nhất dành cho bé để mẹ chọn lựa nhé:

1. Xe đẩy Aprica:

Xe đẩy Aprica chính là hãng xe đẩy đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Đây là hãng xe đẩy tốt nhất được các bà mẹ tin tưởng nhờ những sản phẩm xe đẩy có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Xe đẩy Aprica đến từ Nhật Bản chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Mẫu xe đẩy Aprica mức giá dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng.

Chính vì vậy dòng xe đẩy Aprica khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có đầy đủ các tính năng cơ bản như mái che chắn, hệ thống phanh xe đẩy an toàn và đẩy được hai chiều tùy nhu cầu người sử dụng......

2. Xe đẩy Seebaby


Seebaby là thương hiệu xe đẩy đến từ Hồng Kông được thành lập từ năm 2007. Hiện nay, trên thị trường đa số các dòng xe đẩy Seebaby có một mức giá từ khoảng vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng, rẻ hơn so với các dòng xe đẩy khác. Một số dòng xe đẩy cao cấp và xe đẩy đôi của hãng có mức giá vào khoảng 4 triệu đồng.

Xe đẩy Seebaby sử dụng khung gập và nhẹ có thể gập gọn gàng khi không sử dụng rất tiện nếu bạn thường đưa bé đi du lịch cùng gia đình. Chất liệu vải và đệm trên xe đẩy của hãng cũng tốt tạo sự thoải mái và êm ái trong quá trình sử dụng. Chính mức giá và chất lượng đã giúp xe đẩy Seebaby được khá nhiều mẹ lựa chọn sử dụng.

3. Xe đẩy Gluck:


Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng dòng xe đẩy Gluck đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng và trở thành một trong những dòng xe đẩy tốt trên thị trường hiện nay. Xe đẩy Gluck được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền của Đức vì vậy chất lượng sản phẩm được đánh giá khá cao. Khung xe được làm từ khung nhôm siêu nhẹ cùng với việc tháo lắp dễ dàng giúp xe đẩy Gluck tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Các nắp che của xe đẩy Gluck đều được thiết kế với hai lớp vải đảm bảo khả năng che chắn, chống gió và bụi bẩn. Các chi tiết an toàn trên xe đấy được hãng đặt lên hàng đầu với hệ thống phanh an toàn, hệ thống giảm sóc chống rung, đai an toàn thông minh và khóa bánh.

4. Xe đẩy Goodbaby:

Thương hiệu xe đẩy Goodbaby đã có mặt trên thị trường khá lâu với các sản phẩm tập trung vào tính di động của sản phẩm. Chính vì vậy các dòng xe đẩy Goodbaby được thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn phù hợp với những chuyển du lịch. Một số mẫu xe đẩy của hãng được thiết kế thêm bàn ăn phía trước rất tiện lợi như: xe đẩy Goodbabay LC208, Goodbaby LC801, Goodbaby LC200H.... Mức giá bán trung bình của dòng xe đẩy Goodbaby trên thị trường vào khoảng 2 triệu đồng.

5. Xe đẩy Combi

Một thương hiệu xe đẩy tốt khác đến từ Nhật Bản, xe đẩy Combi được thiết kế với các tính năng, tiện dụng nhất đi cùng với độ an toàn cao. Các xe đẩy Combi đều được trang bị mái che chắn, bán cao su êm, hệ thống phanh an toàn, giá đựng đồ.... Ngoài ra các sản phẩm của Combi còn được hãng quan tâm đến việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé với chất liệu êm ái và chống bấm bẩn cao. Có thể nói rằng xe đẩy Combi là dòng xe đẩy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với mức giá gần 20 triệu đồng cho các sản phẩm cao cấp và khoảng 5 triệu đồng cho các sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn.


Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mua xe đẩy đôi lúc cũng trở thành một lựa chọn khó khăn dành cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ. Cùng tham khảo Top 5 xe đẩy trẻ em giá rẻ, chất lượng tốt được các mẹ chọn lựa trên vatgia.com nhé:

1. Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1-1

Seebaby là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby là một dòng sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại quê nhà, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu, vì vậy chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn tốt và đảm bảo. Thêm một lý do làm cho dòng xe đẩy Seebaby được yêu thích tại Việt Nam đó là bởi giá cả của nó không quá đắt, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.
- Trọng lượng của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 chưa đến 3kg (cụ thể là 2.9 kg), điều này nói lên rằng chiếc xe đẩy này rất nhẹ và rất tiện lợi khi bố mẹ muốn mang theo trong những chuyến đi chơi xa.
- Thiết kế đơn giản và gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích của ngôi nhà khi đặt nó trong phòng. Màu sắc khá đa dạng với 3 màu cho mẹ lựa chọn.
- Phần khung xe được làm từ hợp kim nhôm, và đây cũng là lý do khiến cho chiếc Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 có trọng lượng nhẹ đến thế.
- Phần bánh xe của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 được thiết kế khá giống với hầu hết những chiếc xe đẩy đơn khác với 2 bánh đôi ở trước và 2 bánh đơn ở sau. Chất liệu làm ra những chiếc bánh xe này là nhựa đặc nên rất bền và lâu bị mòn.
- Phần vải được làm từ chất liệu vải mềm nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Mặc dù chất liệu vải này không phải là loại vải quá cao cấp tuy nhiên nó vẫn khá ổn trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, dù thời tiết lạnh hay nóng thì nó vẫn an toàn.
- Phần mái che của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 được thiết kế có thể gập xuống hoặc kéo lên. Ưu điểm là gọn gàng và đơn giản nhưng nhược điểm là mái che không thể che kín được mặt bé nên chỉ có tác dụng che mưa che nắng tương đối, mà không thể che được bụi hoặc những lúc nắng to hoặc mưa to.
Giá tham khảo: 420.000 VNĐ

- Xe có 2 chế độ nằm cho bé là ngồi và ngửa 150 độ nên rất linh hoạt khi sử dụng, đặc điểm này cũng giúp bé dễ dàng nằm theo các giai đoạn phát triển khác nhau.
- Chất liệu: Hợp kim nhôm siêu bền nên khá nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
- Có 3 màu sắc cho mẹ lựa chọn: Màu đỏ, Màu xanh, tím.
- Trọng lượng: 3.9 kg - Được xem là nhẹ.
- Kích thước của xe là: dài 67 x Rộng 44 X Cao 91 ( cm )
- Hệ thống đai an toàn giúp bé không bị trượt về phía trước và dễ dàng tháo mở.
- Phần lưng nằm của xe được thiết kế bằng lưới thoáng mát khi bé nằm không bị nóng lưng. Mặc dù không quá chắc chắn nhưng chất liệu này vẫn có thể chấp nhận được.
- Trọng lượng chịu được 20kg
Ngoài ra, xe còn có bàn ăn sử dụng phía trước nên mẹ có thể vừa cho bé ăn vừa cho bé đi dạo.
Giá tham khảo: 560.000 VNĐ
- Màu sắc: Có 4 màu cho mẹ lựa chọn: màu tím, màu xanh, màu hồng và màu đỏ.
- Trọng lượng: Xe đẩy Seebaby QQ3 nặng 4.7 kg và có thể tải một trọng lượng lên đến 18kg. Chiếc xe đẩy này không phải là quá nhẹ và gọn nhưng khá chắc chắn và an toàn.
- Phần khung xe được làm từ hợp kim, mặc dù nó khá chắc chắn nhưng nhược điểm lại là nặng nên sẽ là khá bất tiện cho mẹ khi mang theo trong những chuyến đi xa.
- Phần vải được sản xuất từ chất liệu vải lưới nên rất thoáng mát, bé sẽ luôn cảm tháy thoải mái và không bị bí. Hệ thống bánh xe gồm 6 bánh với 2 bánh phía sau và 2 bánh đôi ở phía trước giúp cho việc điều khiển xe đẩy của mẹ dễ dàng hơn, và cũng giúp giảm sốc cho bé khi mẹ dùng phanh hoặc đẩy bé trên đường.
- Phần đế chân cũng được thiết kế gai chống trượt nên lúc mẹ kéo phanh sẽ rất dễ dàng, không bị trượt chân, gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Trong khi đó, phần mái che được thiết kế với nhiều tư thế nên dù bé nằm hay ngồi chơi bé vẫn sẽ được che mưa, che nắng, được bảo vệ an toàn.
Giá tham khảo: 680.000 VNĐ

Gluck là một thương hiệu của Đức và xe đẩy Gluck là một dòng sản phẩm khá mới trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Gluck đều được sản xuất dựa trên dây chuyền và quy trình chuẩn và hiện đại của Đức nên có chất lượng đảm bảo, mẫu mã thiết kế đẹp mắt sang trọng.
- Xe đẩy trẻ em Gluck B60C là dòng xe đẩy có khung xe không cố định, có thể gấp gọn lại được.
- Phần mái che và phần cho bé nằm được làm từ vải mềm, phần mái gồm 2 lớp vải giúp cho việc che mưa che nắng cho bé tốt hơn.
- Phần bánh xe của Xe đẩy trẻ em Gluck B60C được thiết kế khá hợp lý với hệ thống bánh đôi nên mẹ sẽ dễ điều khiển xe mà lại giảm sốc được cho bé tốt hơn.
- Thêm vào đó, phần phanh nằm ở phía sau, mẹ chỉ cần dùng chân kéo phanh xuống chiếc xe sẽ dừng lại một cách chậm rãi, bé sẽ rất an toàn.

Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ
Các sản phẩm của Goodbaby mặc dù có xuất xứ Hồng Kông nhưng lại được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn Nhật Bản và được xuất khẩu sang nhiều nước châu Âu nên luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.