Mua khẩu trang nào an toàn cho bé khi ra ngoài?

Chào các mẹ, em đọc dự báo thời tiết thấy bảo Hà Nội ô nhiễm nặng, trong không khí có chất thủy ngân. Sắp tới mùa hè lại càng kinh khủng. 

Em thấy lo lắng quá, nhà em có 2 bé. Bé lớn 3 tuổi, bé nhỏ mới được 5 tháng, giờ ra ngoài thế này thì sợ quá. Không biết đeo khẩu trang có bảo vệ được không?
Các mẹ đang dùng khẩu trang của hãng nào cho con thế ạ? Mua của hãng nào thì đảm bảo an toàn nhất các mẹ nhỉ? 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt nên làm bố, làm mẹ chúng ta phải hết sức để ý cho con dù là cái nhỏ nhất khi đi ra ngoài. Khẩu trang thì có rất nhiều loại, nhưng chọn được loại khẩu trang an toàn cho bé thì đó cũng cả là một vấn đề. Chọn loại khẩu trang phải an toàn, chất lượng, bé dễ thở và giá cả hợp lý chứ không nói là rẻ.

Khẩu trang Nhật Bản, khẩu trang cho bé Pigeon:

- Được làm từ vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút các phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào đường hô hấp bé.

- Thiết kế tròn với phần mũi phình ra không làm bé khó chịu khi mang và đồng thời giúp khít khuôn mặt bé ngăn không cho bụi xâm nhập vào bé.


Các mẹ đã mua cho con dùng loại này rất thích. Loại này dùng xong giặt sạch bằng nước ấm nên có thể sử dụng được nhiều lần.

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 7 năm trước

Chị tìm mua loại khẩu trang lọc bụi của Nhật ấy

Loại 3d Unicharm ấy, lọc khói bụi tốt đây. Unicharm có khả năng chặn đứng 99% virus phát tán trong không khí nhờ cấu trúc lọc đa lớp mật độ cao nên sủa dụng rất an toàn và đảm bảo