Gửi Cún yêu sắp ra đời của bố mẹ :)

Gửi em Cún trong bụng vợ.

 

Cún ơi, con đã ở trong bụng mẹ (tức là vợ của bố) được gần 9 tháng rồi nhỉ. Trong suốt 9 tháng ấy, ngày nào bố mẹ cũng mong ngóng từng ngày để được gặp con. Bố mẹ háo hức muốn xem Cún giống bố hay giống mẹ, chán có zô, mũi có cao giống bố không, hay da lại đen như da mẹ :D

Bố mẹ hồi hộp chờ từng ngày để được chạm vào bàn chân nhỏ nhắn mà trước giờ bố chỉ được cảm nhận qua làn da bụng của mẹ.

 

Cún ơi con có biết không, cái ngày mà mẹ nói với bố về sự hiện diện của con ý, lại đúng là ngày 8/3. Bố tự nhủ sao ngày phụ nữ mà bố lại được tặng một món quà khủng như thế này. Cảm giác lúc ấy thật khó tả, nhưng không giống như mấy ông bố trong phim sướng quá nhảy choi choi đâu con yêu ạ, hihi.

 

Người ta bảo khi có con mới hiểu hết lòng cha mẹ, nhưng thực ra là khi con chưa cất tiếng khóc chào đời thì bố mẹ đã hiểu làm bậc sinh thành khó thế nào. Mẹ con nghén quá, chẳng chịu ăn gì, sữa mua về cả hộp uống được đúng cốc đầu tiên xong thì thôi, ngửi mùi gì mẹ con cũng sợ, cũng nôn ọe. Bố vì lo cho con mà vừa thương mẹ vừa bực. Lúc ấy bố chỉ ước được mang thai hộ mẹ con, vì bố thì cái gì cũng ăn được lại còn ăn khỏe nữa chứ.

 

Rồi mẹ con cũng dần hết nghén, từng ngày trôi đi, thấy Cún yêu của bố đang lớn dần trong bụng mẹ, bố mẹ chỉ nhìn nhau mà cười thật hạnh phúc con ạ.

 

Nhưng nếu mang thai dễ dàng như thế thì thượng đế đã để bố mang bầu cho rồi… Có lần mẹ phải nghỉ ở nhà để cho con được khóe, rồi lên mạng thấy các mẹ khác nói bị thế này thế nọ, làm bố mẹ lo lắm. Nhưng vượt qua tất cả, cuối cùng thì bố mẹ cũng sắp được gặp con rồi. Chắc mẹ sẽ vừa mừng vừa buồn, vì từ nay mẹ và cún của bố sẽ không còn là một thể thống nhất nữa rồi. Nhưng bố tự nhủ, con yêu cứ ra đây để cả bố và mẹ cùng chăm con nhé, con ở trong ấy chỉ có mỗi mẹ là được chăm con thôi :D

 

Cún yêu ơi, đủ ngày đủ tháng thì ra với bố mẹ nhé. Trộm vía, bố mẹ ngàn lần yêu con

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Thật hạnh phúc khi sắp được làm cha mẹ, chúc bé khỏe mạnh nhé :)

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 9 năm trước

Chúc mừng gia đình nhỏ nhé, chào đời khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn :)

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 9 năm trước

Ông bố đáng yêu quá, chúc cả nhà luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé :)