Các sản phẩm giáo dục cho lớp 1 ở Việt Nam hiện nay có tốt không?

Tình hình là em đang chuẩn bị mua sắm đồ dùng để chuẩn bị cho bé vào lớp Một. Theo em, các sản phẩm dành cho bé vào lớp 1 là hành trang cần thiết giúp bé vững tin khi bước vào bậc tiểu học, nên việc chọn lựa các sản phẩm này là rất quan trọng. Thấy có chị bảo nên mua hàng ngoại nhiều loại, mẫu mã lại đẹp, chất lượng tốt. Máy học tiếng Anh, bút thông minh, học cụ…loại nào cũng có. Em thì theo quan điểm "Người Việt dùng hàng Việt". Em tính mua về cho cu Bin học mà không biết chất lượng thế nào. Bạn nào có con đã đi học, có kinh nghiệm trong việc mua sắm các sản phẩm này thì cùng trao đổi nhé. Các bạn thấy các sản phẩm giáo dục dành cho lớp Một của Việt Nam có tốt không?

an an
an an
Trả lời 10 năm trước

em cũng ủng hộ dùng hàng Việt.
Dụng cụ học tập: đồ Trung Quốc nhiều mấu mã đẹp, nhưng không an toàn. Hàng ngoại xài rất ok: bút chì của Tiệp, Đức tuy hơi cứng nhưng khó gãy, thích hợp cho các bé tập viết.
Sách: chỉ sách của những nhà xuất bản, công ty sách lớn mới đảm bảo chuẩn về nội dung, nhiều loại sách nội dung không chuẩn (in hình cờ Trung Quốc....) ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ.

tran thanhphong
tran thanhphong
Trả lời 10 năm trước

mẫu mã đa dạng, phong phú. chất lượng tốt. có nhiều thể loại sách hỗ trợ cho thiếu nhi tốt.

phong
phong
Trả lời 10 năm trước

Sách cho bé lớp 1 hiện nay rất đa dạng từ sách tập tô, tập viết đến sách học toán. Bên cạnh đó còn có các loại học cụ hỗ trợ học tập như bảng ghép chữ, bảng ghép số...rất bổ ích cho các bé. Truyện tranh vừa giúp các bé thư giãn, một số truyện còn mang tính đạo đức, lồng ghép kiến thức lịch sử, khoa học vào cho bé rất hay. Điển hình như truyện của cty Phan Thị: Thần đồng đất Việt...Sản phẩm đa dạng, chất lượng thì quan trọng là các mẹ chọn lựa sản phẩm của công ty /nhà sách nào cho con mình dùng thôi.

nguyen thi thanh huong
nguyen thi thanh huong
Trả lời 10 năm trước

em thấy cứ cho bé học với các học cụ truyền thống vẫn hơn. siêng thì tự cắt giất làm mấy miếng ghép chữ cho con học. không thì ra nhà sách đầy các loại tranh ảnh, bộ ghép chữ. Muốn học trước cũng chẳng cần đi học thêm, sách cho trẻ tô màu học toán bây giờ nhiều lắm. phụ huynh chỉ cần học thêm phương pháp dạy bé thôi, để con đi học vừa xót con vừa tốn tiền. Mà các loại đồ dùng cho bé học với sách này nọ không tốn bao nhiêu cả. em dùng và kết luận là chất lượng tốt ạh..

nguyen hanh
nguyen hanh
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất ít công ty sản xuất bộ sản phẩm bao gồm cả sách và học cụ dành riêng cho bé vào lớp Một. Phan Thị là một trong số ít công ty có đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho các bé, chất lượng an toàn cho bé. Trong mùa hè này lại có chương trình giảm giá đối với sách và học cụ cho bé vào lớp 1 đó các mẹ.

duong
duong
Trả lời 10 năm trước

em thấy các sản phẩm này rất đa dạng, chất lượng thì còn tùy thuộc từng loại. trẻ lớp một còn hay ngậm đồ lắm mẹ ạh, nên em nghĩ khi mua đồ chơi hay bút thước cho con cần chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho bé phòng trường hợp bé ngậm hay cắn nữa.

dung
dung
Trả lời 10 năm trước

sách mua ở đâu tốt vậy? mình thừong hay đi làm cả ngày nên không có thời gian chọn sách cho con

chuột
chuột
Trả lời 10 năm trước

mình cũng hay đi làm cả ngày nên chọn cách mua đồ trên mạng. mình hay mua ở trang web bookbuy.vn, sách thiếu nhi, truyện tranh, học cụ gì cũng có. toàn hàng chất lượng nhé. lại được giao hàng tận nơi nên mình rất hài lòng. sắp vào năm học mới là hay có khuyến mại cho sản phẩm của bé lắm ấy. mẹ nào chưa mua thì vào xem nhé

đài
đài
Trả lời 10 năm trước

nghe mấy vụ sách cho trẻ con học mà in hình minh họa Trung quốc em hoảng quá. tốt nhất cứ mua sách nào báo chí giới thiệu tốt cho yên tâm. hồi ấy em cũng nghe báo chí khen nên mới mua truyện Thần đồng đất Việt về cho con đọc ấy. Nói chung là nội dung ok, không bạo lực hay nhảm nhí như 1 số truyện trên thị trường, lại đúng chất việt nam

mèo
mèo
Trả lời 10 năm trước

con em hết hè này vào lớp 2 rồi, một số bộ sách em đã từng mua về dạy cho con đó là: bộ Em muốn biết (NXB Kim Đồng), Bé thần đồng học toán (cty Phan Thị), thần đồng đất Việt khoa học (cty Phan Thị), Bé tô màu (cty Sách Việt), kèm theo cả Thẻ học tiếng Việt (Anphabooks)...nói chung là cũng thử qua nhiều sách, cả sách của NXB Giáo dục, NXB Trẻ nữa. Nhưng em thấy bé vẫn cảm thấy hứng thú và có hiệu quả nhất là với sách của công ty Phan Thị như bộ Cùng Mi và nô và lớp 1, Bé thần đồng học toán, Thần đồng đất Việt khoa học..em thử hỏi thì bé bảo là sách đẹp nên con thích. thấy bé có hứng thú và chịu học lắm mẹ nên em mua kèm theo các loại bảng ghép chữ, ghép số này nọ ở đấy cho con học luôn, quan trọng là giá cũng khá là hợp lý với túi tiền của em