Mình muốn mở cửa hàng cho mẹ và bé, giúp mình với?

Hiện tại mình đang muốn mở 1 cửa hàng dành cho mẹ và bé,vốn đầu tư khoảng 200tr,mình đang phân vân ko biết lấy nguồn hàng ở đâu,cơ sở hạ tầng bố trí ra sao,nên đầu tư vào mặt hàng nào,trước khi mở cửa hàng cần chuẩn bị những gì.Mình chưa kinh doanh bao giờ nên ko có kinh nghiệm mong mọi người đi trước có kn giúp đỡ mình nhé.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước
  • Vốn:

Thật ra nói cần bao nhiêu thì rất khó, quan trọng là mẹ liệu cơm gắp mắm thôi nhưng mẹ nó nên chú ý vì vốn mình bỏ ra lúc đầu để đầu tư cơ sở vật chất, nhập hàng chỉ là một phần thôi. Sau một thời gian bán thì bao giờ cũng lại tồn hàng, hết mùa, vốn nằm chết ở đấy nên mình vẫn phải có vốn dư ra để nhập tiếp hàng mới, nếu vốn ngắn, hàng sơ sài thì cực kỳ khó bán

  • Mẹ nó trang trí cửa hàng đẹp một chút, có thể vẽ hoặc dán hình ngộ nghĩnh cho các bé. Nếu có thể nên mua mấy món đồ chơi giả dụ như lều bóng, cầu trượt để thu hút các bé.
  • Không biết chỗ mẹ nó thế nào chứ khu nhà mình nông thôn nên váy bầu ít dùng lắm, chủ yếu là quần áo bầu thôi. Mẹ nó nên chọn hàng giá vừa phải vì dù cuộc sống đã khá hơn nhưng đa số chị em ở nông thôn không muốn đầu tư nhiều tiền vào trang phục bầu bí đâu, toàn tận dụng cái nào rộng để mặc cố thôi
  • Đồ trẻ em đừng bán đồ “độc quá”, gọi là thế thôi chứ như khu nhà em cũng gọi là khá nhưng giả dụ chả thấy ai mua máy hút mũi cho con bao giờ..Nói thế để mẹ nó liệu liệu để nhập các hàng phổ thông, đừng nhập hàng gì mà cả năm mới có vài người hỏi

Mình chuyên bán buôn các loại quần áo baby và hàng xách tay từ Nhật, Pháp, Canada, Hàn Quốc. Giá bán của mình cực rẻ. Các bạn có thể so sánh giá bán của mình với các nơi khác. Các bạn sẽ thấy ít nơi có giá bán rẻ như vậy vì mình chỉ chuyên bán buôn thôi. Mặt hàng của mình bao gồm: sữa Nhật, bỉm Nhật, dầu gội, sữa tắm, nước hoa, các loại mỹ phẩm Pháp, Canada và rất nhiều loại hàng xách tay khác nữa. Hàng xịn 100%. Giá rẻ bất ngờ. Chủng loại mặt hàng cực kỳ đa dạng. Bạn nào có nhu cầu lấy hàng bán, mời gọi điện đến số điện thoại 0917856689 (Lan) nhé.

roi biet
roi biet
Trả lời 12 năm trước

Chào Bạn! Mình đã từng kinh doanh những mặt hàng này, mình biết nó rất hót. Hiện nay Việt Nam là 1 nước đứng đầu trên thế giới về giá của các sản phẩm phục vụ cho phụ nữ và trẻ em. Do nhu cầu hiện nay của tất cả mọi tần lớp trong xã hội nên các sản phẩm cung cấp phụ vụ cho phụ nữ và trẻ em rất giá rất cao và chủng loại đa dạng.

Việc đầu tư cho con em, tương lai của đất nước đang được xếp hàng đầu. Những gia đình có khả năng hầu như họ tìm hiểu rõ các sản phẩm trước khi đầu tư cho con em mình. Theo 1 thời gian nghiên cứu khảo sát thị trường cho thấy ( nhận xét cá nhân) sản phẩm hiện nay bán chạy và hót nhất là những sản phẩm được nhập từ nhật bản, chất lượng rất tốt, giá thành tương đối, sản phẩm phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng Việt Nam.

Bạn hãy tạo ra một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em. Với cửa hàng baby dạng này bạn phải có ít nhất là 300 triệu mới có thể làm lẹ và thu hồi vốn nhanh. Với số vốn dưới 100 triệu bạn nên xây dựng một cửa hàng "nhà ăn" dành cho bé, đây là một mô hình hót mới bắt đầu hiện nay mình có một số mô hình về dịch vụ - sản phẩm dành cho phụ nữ - trẻ em - chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em (mỗi cửa hàng trên 300 triệu) - Nhà ăn - nhà chơi cho bé ( chi phí cơ sở hạng tầng tùy vào diện tích + mức đầu tư) - Chuyên hàng con't cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, cụ thể là sữa ( vốn phải có khoảng 10 tỷ) Lúc trước mình làm giám đốc điều hành 1 công ty vừa cung cấp sỉ các sản phẩm dành cho mẹ và bé vừa làm dự án chuỗi cửa hàng.

Do sau hơn 2 tháng làm ăn quá lời nên nội bộ hội đồng quản trị tranh dành dẫn đến chia rẻ và tan rã, mình cũng mong có một đại gia có máu kinh doanh tham gia tiếp tục phát triển dụ án.

( Hoangdk, huuhoang0406@yahoo.com )

Trần Thị Hồng
Trần Thị Hồng
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,

Mình đã từng kinh doanh mặt hàng này, giờ mình ngại bán lẻ chuyển sang bán buôn, quan trọng mn xem chỗ mở cửa hàng người ta cần gì, và mặt hàng nào phù hợp.

Thêm nữa cái mặt tiền với trưng bày nó cứ phải bắt mắt 1 chút nhìn vào mọi thứ trung bày mà muốn mua luôn ấy

Các hàng muốn bán nếu ở thành thị thì giá cả họ k lo, còn ở nông thôn phần giá phải rẻ và đẹp, đa dạng và dễ tìm. Nhưng chung quy lại vẫn là cứ phải rẻ, đẹp chất lượng.

Mình giờ chuyên bán buôn hàng việt nam, quần áo sơ sinh, đồ chơi an toàn, giá cả thì tuyệt vời ông mặt xời, chất lượng và mẫu mã thì oki luôn. mn quan tâm thì ới mình nhé 0989552050

Phạm Văn Khanh
Phạm Văn Khanh
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn, công ty Vinatech chuyên tư vấn và thiết kế siêu thị mini cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp thiết bị bán hàng như giá kệ bán hàng,phần mềm quản lý, máy in, máy đọc... Hỗ trợ tìm nguồn hàng, đào tạo nhân viên bán hàng, cách sắp xếp hàng hóa giúp tăng doanh thu... Liên hệ Vinatech để được tư vấn tốt nhất các bạn nhé: 0911.700.928 - 0979.704.838