Chụp X-quang MRI và CT scan cột sống?

Câu hỏi trc là E viết chưa đầy đủ? E xin hỏi lại các bác là: Chụp X-quang MRI và CT scan cột sống hết bao tiền và ở bênh viện nào trên Hà Nội cho kết quả chính xác nhất. E xin ảcm ơn?
Trả lời 14 năm trước
Khoảng mấy chục ngàn ah bạn ah, nếu muốn chụp chính xác bạn nên chụp CT sẽ rất chính xác hơn nhưng hơi cao, khoảng 7 hoặc 800 ngàn VN, tại chi nhánh của bênh vien Chợ rẫy chụp CT sẽ rẻ và nhanh hơn, đó là phòng khám y tế trực thuộc bệnh viện nằm tại đừong Ong Ich Khiem. thân chào bạn
Đinh Thu Hiền check gia
Đinh Thu Hiền check gia
Trả lời 14 năm trước
Chụp X-quang là 50.000 thôi. Mà bạn nên đi ngoài giờ ý. Đi giờ hành chính chờ hết hơi
 Phuclinh
Phuclinh
Trả lời 9 năm trước

Chào mọi người vì mình cũng đã từng bị đau lưng đau thần kinh tọa mình đi chụp MRI bác sĩ nói là bị thoái hóa 3đốt sống L3- L4-L5 và bị thoát vị đĩa đệm đốt L5, mình rất đau và đau âm ỉ như giòi bò nhột nhạt hằng đêm mình khổng thể ngủ ngon giấc,chân mình rất yếu và có dấu hiệu teo cơ mình rất buồn vì đã chữa trị tây và dùng nhiều loại thuốc đông y của mấy thầy có tiếng ở hải thượng lãng ông nhưng bệnh tình chỉ cầm chừng, chi phí thì cao ngất có khi 1,5 triệu 1 thang thuốc rồi cũng chẳng ăn thua gì.

Đến một hôm mình nghé thăm nhà một người bạn thân nhiều năm không gặp bạn biết mình bị đau nên đã cho mình 1 lít rượu và nói là rượu thuốc chuyên để chữa đau cột sống bạn đã từng dùng để điều trị và hiệu quả rất cao.

mình cũng bán nghi và cũng đem về uống thử,theo hướng đẫn thì đau mạnh thì ngày uống một đến ba ly nhỏ, mình uống được 15 ngày thì thấy các triệu chứng đau nhức mỏi nhột nhạt trong cột sống đã giảm nhiều tôi mừng và liên lạc ngay với bạn để hỏi xem mua thang thuốc ngâm rươu ở đâu. và mình đã đến mua ngay 2 thang thuốc ngâm rượu ,chị ấy nói thang thuốc này chủ yếu là lá cây thuốc của người dân tộc và ngâm với rượu nó có hiệu quả rất cao trong bệnh đau cột sống, người dân tộc thường dùng mỗi khi họ bị đau cột sống.

mình đem 2 thang thuốc về đổ rượu ngâm 10 ngày sau bắt đầu uống và các cơn đau tiếp tục giảm dần mỗi ngày một nhanh hơn,sau một tháng mọi triệu chứng đã ngần hết ngày mình uống chỉ 1 ly thôi và tiếp tục đến khi mình bình phục lúc nào không hay giờ chân mình không còn teo rất mạnh đã 1 năm rồi không thấy đau lại mình rất mừng .

mình hy vọng bạn nào bị đau cột sống như mình cũng có thể thoát khỏi đau đớn như mình, bạn có thể liên hệ số đt: 0975 783 124 gặp chị Hương, kế 4/6 Kp4 tổ 40- tân chánh hiệp-Q12-tp HCM. Để mua thang thuốc ngâm rượu trị đau cột sống,chị ấy cũng gửi thang thuốc qua bưu điện cho mọi người ở xa nữa đó thật tiện lợi