Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, nên hay không nên đi khám tại đây?

Hai vợ chồng bắt đầu đi từ Hải Dương là 4h30 phút sáng, có mặt tại BVPS Trung Ương Hà Nội là 6h10. Gửi xe vào làm thủ tục khám bệnh thì được các Y + Bác sỹ quát tháo ầm ỹ, chỉ đi hết chỗ này đến chỗ khác, vì đã mang quyết tâm : "CÓ BỆNH THÌ PHẢI ĐI CHỮA", nên 2 vợ chồng đành ngậm ngùi nghe theo những lời quát mắng không tận tình đó mà đi lung tung mới xếp được hàng vào lấy phiếu. Nhưng hỡi ơi, gặp ngay phải những " BÀ CÔ" bán phiếu, cũng lại quát mắng inh ỏi đau tai tại phòng nhập phiếu khám, lấy được phiếu xong đã 8h30 rồi, lại sang phòng chờ khám, đến tận 11h00 vẫn chưa tới lượt. trong khi ngồi chờ tại phòng hám, lại nghe thêm những lời quát tháo inh tai nữa? Thế là chồng tôi không chịu nổi vì bị nghe quát mắng kiểu không tận tình đó, nên bắt tôi đi về, không cho khám nữa? Lúc này là 11h45'. Hai vợ chồng đi ăn trưa, tôi động viên chồng vào chờ thêm đến đầu giờ chiều là đến lượt khám. Ăn xong vào chờ mãi mà vẫn chẳng tới lượt, hỏi thử vài người thì có những người vừa vào đa đựoc khám luôn, còn vợ chồng tôi thì chờ từ 8h sáng. Thật là kinh khủng ! Hỡi ơi, chồng tôi kéo tôi ra ngoài khám tư nhân, tôi nghe theo ra khám tư nhân thì chỉ cần mất có 2h đồng hồ ( tức là từ 13h45 đến 15h45' ) là xong hết lấy kết quả ngay là vợ chồng tôi chẳng bị sao hết? Thế mà chúng tôi phải lặn lội từ 4h30' đê đi nhận kết quả là không sao hết? Thật may mắn. Nhưng than ôi ! tại sao thái độ và cách phục vụ của các y bác sỹ tại BVPS trung Ương Hà Nội lại như thế? Có bệnh thì mới phải đến bệnh viện khám, chứ khỏe mạnh thì đến khám làm gì, nhưng sao khi đi khám bệnh lại bị quát mắng bệnh nhân ầm ĩ hơn cả mẹ mắng con thế thì có bệnh cũng chẳng dám đến khám nữa? Tôi tự mong và hi vọng rằng tôi và các bà mẹ đều khỏe mạnh, không ai cần phải đi khám tại bệnh viện như thế này nữa? Chúc các bà mẹ khoẻ?
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cảm ơn những thông tin chia sẻ của chị. Em cũng đã từng đi khám ở bệnh viện, và đa số bệnh viện nào cũng thế, cứ thấy quát mắng bệnh nhân ầm ĩ nên thôi. Đó là mình còn đi khám luôn và ko qua bảo hiểm, ko biết những người có sổ bảo hiểm mà đi khám bệnh thì còn chờ đến bao giờ nữa.
le hoang diep vy
le hoang diep vy
Trả lời 14 năm trước
thái độ đó của các y bác sĩ bây giờ là điều bình thường như cân đường hộp sữa.Tôi cũng thấy chạnh lòng khi nghĩ đến câu: "lương y như từ mẫu" vẫn treo một cách trang trọng tại bệnh viện hay những phòng khám.Thế mới biết thời thế, thế thời.!
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
bác sĩ bây giờ chán quá.chẳng coi ai ra gì.chỉ coi tiền là trên hết
Trương Thu Thuỷ
Trương Thu Thuỷ
Trả lời 14 năm trước
Tại sao lại không nhỉ
bibi
bibi
Trả lời 14 năm trước
Nếu đi khám bệnh ở bệnh viện phụ sản Trung Ương thì đến phòng khám theo yêu cầu ở địa chỉ 56 Hai Bà Trưng ấy, đây là phòng khám phục vụ khá tốt vì mẹ tôi đã từng chữa bệnh ở đây rồi, tuy nhiên giá của nó chắc sẽ đắt hơn ở phòng khám kia 1 chút.
duongthithuhang
duongthithuhang
Trả lời 14 năm trước
Thời buổi này mà như vây, that chan
pure
pure
Trả lời 14 năm trước
Theo mình bạn nên khám khoa dịch vụ của phu sản Hà Nội hoặc tìm thêm thông tin ở đayu http://www.google.com.vn/search?hl=vi&source=hp&q=kham+thahi+%E1%BB%9F+%C4%91au&meta=&aq=f&oq=
MR. THÀNH
MR. THÀNH
Trả lời 14 năm trước
Cần thành lập hiệp hội bảo vệ bệnh nhân trước thái độ phúc vụ của hầu hết các bệnh viện lớn.
Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 13 năm trước

đúng đó, đấy cũng là nguyên nhân vì sao dân mình ngại đi khám bệnh, đôi khi biết có bệnh còn ngại di nũa là đòi hỏi đi khám định kỳ, ở khắp nơi trên mọi miền chứ không rieng gì ở đâu ta đều bắt gập thái độ quát tháo, káu bẳn, khó chịu, thiếu nhiệt tình, coi thường người bệnh của các y tá, bác sỹ, nhưngc người thu ngân, bán phiếu, mà đã đén viện chúng ta không khác gì một con nai, bảo sao nghe vậy, nói gì cũng không đc cãi, thất vọng. Bao giờ thái độ phục vụ không được cải tiện thì người dân mình không những ngại mà SỢ đến bệnh viênh thực sự. Đó là sự thật, 100% là thật. Chúng ta không biết phải làm gì để cải thiện tình hình này.Chưa kể nhiều người dân nghèo tỉnh lẻ đã bị bệnh còn bị lừa đủ kiểu: bị cò bệnh viện lừa, bị chặt chém giá thuốc, giá dịch vụ...Bản thân tôi nhiều khi rất bức xúc khi đi đưa bạn bè hoặc nhười quen đi khám đã chứng kiến toàn bộ những vấn nạn kể trên. Có lẽ chúng ta cần báo trí và những người có trách nhiệm lên tiếng thật nhiều để môi trương y đức trở về đúng bản chất của nó.

amie
amie
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng 2 lần khám ở viện C rồi, nói chung là rất hài lòng (có thể là mình may mắn hơn chăng). Lần thứ nhất là khi mình sinh bé, mọi thủ tục rất nhanh gọn, từ phòng khám đến phòng sinh thường, rồi phòng mổ đến phòng dịch vụ sau đó mọi bác sĩ y tá rất nhẹ nhàng. Trước đây mình cũng từng nghe nhiều về chuyện các bác sĩ y tá mắng bệnh nhân, đặc biệt ở C, nhưng mình vẫn chưa từng bị một lời nói nặng nào. (hehe, mắng tớ là tớ mắng lại luôn, nên đi khám ở mọi bệnh viện may quá chưa từng bị ai mắng. Có lần mình khám ở viện tai mũi họng trung ương, trước mình cũng có một chị chắc ở tỉnh khác đến khám, thấy bác sĩ và y tá mắng ầm ầm, mình nghĩ mình vào mà mắng mình như thế thì mình sẽ không để yên, ai dè mình vào lại thấy cô y tá đó, cũng bác sĩ đó nhẹ nhàng lắm, có mấy cái mình không hiểu hỏi họ, họ cũng chỉ dẫn tận tình, hehe).

Lần thứ 2 mình vào C vào đúng 12/5 vừa rồi. Mình chỉ thấy đau mà đến khám, đến nơi cả bác sĩ y tá đều rất tận tình. Lúc đó là 4h30 chiều và mình nhập viện luôn, mọi thủ tục đều được ưu tiên (vì cấp cứu mà), ngay cả kết quả xét nghiệm máu cũng được họ gửi luôn đến phòng cấp cứu, nội soi và các xét nghiệm vào phòng nào cũng được ưu tiên luôn. Bác sĩ mổ cho mình là bác sĩ Thắng (tại anh ấy giới thiệu vậy) đến tận phòng cấp cứu kiểm tra. Vết mổ khá đẹp (hehe, vẫn mặc bikini ngon không sợ sẹo). Sau khi hậu phẫu mình đề nghị được ở phòng dịch vụ nhưng họ bảo không được, tất cả phải nằm trên tầng 7. Ở đây mỗi người một giường và mình cũng rất hài lòng với thái độ của bác sĩ cũng như y tá với mình. Có lẽ mình khó chịu nhất đó chính là nhiều bệnh nhân ở đây, hehe, họ cứ show "cái đó" ra một cách vô tư, mặc váy bệnh viện không mặc underwear mà cứ ngồi dạng tè he trông kinh chết đi được, có bà còn tụt vô tư mà chẳng cần care xung quanh toàn mấy ông vào chăm vợ (OX mình bảo nếu chân dài còn thấy ngon chứ mấy bà sề thì thấy TỞM quá)

Mình rất hài lòng với viện phụ sản trung ương và mình thật sự chia buồn với bạn chủ topic về những gì bạn gặp phải