Có nên cho con hoc trường mẫu giáo cao cấp?

Có nên cho con hoc trường mẫu giáo cao cấp? Con tôi năm nay 3 tuổi, cháu đi học trường mẫu giáo cao cấp Kidsgarden.ở đó cháu được học ngoại ngữ, và được ăn cả ngày ở đấy.Tôi muốn hỏi rằng ở lứa tuổi của cháu có cần thiết cho cháu học nhiều thứ sớm hay k?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Việc cho trẻ đi mẫu giáo ở trường mẫu giáo cao cấp cũng có thể rất tốt vì cháu được chăm sóc một cách chu đáo cả về dinh dưỡng lẫn môi trường giáo dục. Lại có cơ hội được học ngoại ngữ từ những năm tháng đầu đời nữa..Đó là những suy nghĩ cảu mình thôi, bạn tham khảo thêm ý kiến của mọi người nhá.
Hoàng Lan Anh
Hoàng Lan Anh
Trả lời 14 năm trước
Cho trẻ học được những điều tốt nhất là tâm lý của tất cả các bậc làm cha mẹ nhưng hãy để cho trẻ được tự do phát triển và hưởng thụ những điều chỉ có trẻ thơ mới biết. 3 tuổi cho bé đi học 2 ngoại ngữ vừa tiếng mẹ đẻ vừa tiếng anh, theo bạn có thật sự tốt không? Mình nghĩ đi nhà trẻ là rất tốt vì trẻ được vui chơi, có bạn bè và biết dần đến sự so sánh, tham gia môi trường không giống như ở nhà, nhưng hãy chọn nơi nào có thể để bé tự do phát triển, đừng bắt ép bé khi bé còn chưa đến tuổi đi học bạn ạ Mình cũng có đọc khá nhiều bài viết về việc cho trẻ đi học từ mẫu giáo, cách giáo dục ở bậc mẫu giáo khác rất nhiều bậc tiểu học, đến khi bé vào lớp 1, những cái cô giáo lớp 1 dậy bé biết nhưng k căn bản và bài bản theo chương trình học, nên rất khó và nhiều lúc lại thành hiểu sai và làm sai. Đó chỉ là suy nghĩ riêng của mình, bạn có thể tham khảo nhé,