Xuân hạ thu đông – mặc quần dài không nhàm chán

Không giống như nhiều cô gái thích váy vóc điệu đà, một số cô nàng lại chỉ trung thành với quần dài quanh năm suốt tháng. Bạn sợ việc áp dụng như vậy quá nhàm chán phải không? Đừng lo, để Eun Hae – một fashionista cũng yêu quần dài từ xuân đến hạ thu đông giúp bạn dẹp bỏ băn khoăn.

Quần jeans

Quần jeans là item góp mặt nhiều nhất trong tủ quần áo của Eun Hae. Từ dáng quần jean thụng đến bó, từ mẫu trơn đến mẫu rách cá tính, tất cả đều khiến bạn trở nên năng động và nhanh nhẹn hơn hẳn. Bạn hãy để ra cho mình 3 chiếc quần jeans kiểu dáng khác nhau để tiện thay đổi cho phù hợp nha!


Quần kaki ống rộng

Thiết kế này dành cho những ngày bạn muốn mình bụi và thoải mái một chút. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc quần kaki kết hợp cùng áo nỉ màu hoặc áo blazer là đã quá tuyệt vời rồi!

Quần vải mềm

Chất quần vải mềm khá nhẹ nhàng và thoáng mát, vì vậy Eun Hae hay chọn để mặc trong những ngày hè hay trời mùa thu. Công thức yêu thích của cô bạn fashionista là mix với áo quai dây hoặc áo thun croptop cho mát mẻ và tăng chiều dài cơ thể khi lên đồ.

Quần thể thao

Như đã nói thì bạn không thể chỉ mặc quanh đi quẩn lại quần jeans và quần kaki phải không? Và đây chính là lý do mà quần thể thao ra đời. Eun Hae khuyên bạn nên chuẩn bị cho mình hai dáng cơ bản là legging và dáng suông nỉ tùy vào chiếc áo mà bạn muốn kết hợp cùng.

Bạn thấy đấy, việc chọn ra cho mình chất liệu, thiết kế, áo mặc cùng đã giúp bạn phân hóa được kha khá mẫu quần dài ưa thích rồi phải không. Từ giờ thì đừng ngại diện quần dài cả năm mà vẫn đẹp như nữ thần nhé!

Chưa có câu trả lời nào