Vì công việc, tôi thường xuyên phải đi giày nên chân ra nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu. Xin hỏi để loại trừ mùi hôi chân nên làm gì?

tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Trên cơ thể, chân là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi nhất nên nếu đi giày dép bịt kín, mồ hôi chân sẽ toát ra và hôi chân là bệnh không tránh khỏi. Hôi chân không những gây phiền toái cho chính chủ nhân mà còn làm người khác khó chịu, nhất là những ngày trời nồm, nắng nóng. Mùi hôi thường do các loại vi khuẩn, nấm ở chân sinh ra, nhất là ở những người có bệnh viêm da chân, mồ hôi ở chân nhiều mà thường xuyên đi tất, giày kín. Để khắc phục tình trạng này, trước hết bạn nên kiểm tra xem có bị nấm chân hay không, nếu đúng thì phải điều trị dứt điểm. Bên cạnh đó việc giữ gìn chân sạch sẽ là rất cần thiết. Hãy chọn cho mình những đôi giày vừa chân. Mùa hè hay thời tiết oi, nồm, tốt nhất nên để chân thoáng bằng cách đi xăng- đan, giày dép thoáng, nếu vì công việc yêu cầu bạn phải đi giày thường xuyên thì hãy chọn cho mình đôi giày da “xịn”, nên đi bít tất bằng cotton. Mặt khác, nên rửa chân thường xuyên, chú ý rửa kỹ các kẽ ngón chân rồi lau khô bằng khăn sạch. Buổi tối trước khi đi ngủ nên ngâm rửa chân bằng nước muối hoặc nước trà đặc và hãy sử dụng các thuốc chống hôi chân để rắc hay xịt vào các kẽ chân, bít tất và giày.
nguyen hung
nguyen hung
Trả lời 15 năm trước
Ban hay mua kem kem chống tiết mồ hôi chân của Oriflame rất có hiệu quả .Mình đã dùng đuoc 3 thang roi, rat hieu nghiem,