Mẹo làm đẹp khi sử dụng son môi

Trong số rất nhiều sản phẩm làm đẹp trên thị trường, son môi là loại mỹ phẩm mà hầu như chị em nào cũng có. Nhưng biết cách thoa son môi thế nào cho đẹp, cho đều và giữ màu lâu nhất có thể thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn nữ biết thêm những mẹo vặt hữu ích với son môi dưới đây để tự tin sử dụng son.

Giữ cho răng không bị lem son môi

Nếu bạn không muốn răng của mình bị lem son môi thì sau khi thoa son xong hãy đặt ngón tay trỏ vào trong miệng, sao cho miệng thành một chữ O ngậm lấy ngón tay rồi nhẹ nhàng rút ngón tay ra. Phần son môi thừa có thể sẽ làm lem răng giờ đã ở trên ngón tay và bạn có thể tự tin mỉm cười với đôi môi cùng hàm răng đẹp.

Cách giữ son môi không bị nhạt màu

Thoa son môi và dùng giấy ăn thấm đều và phủ một lớp phấn và thoa son thêm lần nữa

Xác định khuôn môi

 

Cách thoa son môi 3D

Cách thoa son này là sự kết hợp của son môi lì không bóng với màu nhũ mắt bắt sáng sẽ mang đến cho bạn đôi môi đầy đặn, căng mọng và là xu hướng không bao giờ lỗi mốt.

Tạo màu son lì từ son bóng

 

Làm môi đầy đặn

Đây là cách làm tuyệt vời với những bạn gái có đôi môi mỏng muốn thay đổi khuôn môi mỗi khi trang điểm. Bạn chỉ cần hai bút kẻ môi màu nude, một đậm và một nhạt hơn so với màu da môi, có tác dụng vẽ viền môi rõ hơn và phần giữa môi trở nên đầy đặn hơn.

Dùng phấn mắt làm son môi

 

Làm mềm môi và chữa môi khô nẻ

Đôi môi khô nẻ, nét sẽ làm ảnh hưởngđến việc thoa son môi sao cho đẹp, bạn hãy sử dụng kem dưỡng thoa đều một lớp lên môi rồi mới thoa son

.

Dùng son môi thay phấn má

 Bạn muốn má có màu giống màu son yêu thích hay phấn má của bạn vừa hết mà chưa kịp mua thì đừng ngại sử dụng son môi thay phấn má nhé.

Gắn thỏi son bị gãy

Bạn chỉ cần dùng bật lửa hơ nóng phần son bị gãy rồi gắn vào phần thỏi son còn lại là bạn đã có một thỏi son như cũ.

Làm môi đầy đặn nhờ kem che khuyết điểm dạng bút

Dùng bút che khuyết điểm kẻ viền môi mới ngoài viền môi cũ sẽ cho bạn đôi môi mới đầy đặn hơn.

Mong rằng các mẹo vặt chúng tôi nêu trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình làm đẹp. Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào