Nếu mua hàng tại Amazon, đừng quên những sản phẩm làm đẹp này.

 Amazon hiện nay đã quá phổ biến với những tín đồ shopping online, qua website này, bạn có thể săn được món đồ chính hãng với giá cực hời hoặc tham khảo chất lượng sản phẩm được người sử dụng đánh giá. Hãy cùng Vatgia điểm lại 10 món đồ làm đẹp không thể bỏ qua khi lượn lờ trên Amazon nhé.
   1.Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil (DHC)

 Là sản phẩm đầu tiên tiên phong cho xu hướng tẩy trang bằng dầu, dầu tẩy trang DHC hiện nay được xếp vào một trong những sản phẩm skincare nhất định phải thử. Dầu tẩy trang DHC có chứa thành phần lành tính, không gây kích ứng, và có khả năng làm sạch những vết makeup cứng đầu như mascara hay eyeliner mà không tổn thương da. Bạn có thể sắm 1 chai dầu tẩy trang DHC với mức $27, tương đương khoảng 600.000 VNĐ trên Amazon.
    2.Mặt nạ Indian Healing Clay - Deep Pore Cleansing Facial & Healing Body Mask (Aztec Secret)

  Các sản phẩm mặt nạ bùn hay mặt nạ đất sét là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng da dầu và da mụn. Mặt nạ Indian Healing Clay hiện nay được đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Tính sơ qua, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 VNĐ cho 1 hũ mặt nạ bùn có tác dụng làm sạch sâu bề mặt da của bạn đồng thời hút lượng dầu thừa, hạn chế tình trạng tiết dầu, và bạn dùng hũ mặt nạ ấy tới mấy tháng luôn. Quả là mức giá quá hời cho sản phẩm bình dân có chất lượng ổn như vậy.
  3.Kem dưỡng Collagen Elastin Moisturizer (St. Ives)

   Thương hiệu St. Ives vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm tẩy da chết. Tuy nhiên ít người biết rằng, St. Ives có những sản phẩm dưỡng ẩm với chất lượng không thua kém các sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp khác. Với kết cấu kem dạng gel đặc biệt, kem dưỡng dưỡng Collagen Elastin Moisturizer có khả năng cấp ẩm cho bề mặt da đồng thời tăng cường hoạt chất collagen giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ. Amazon bán hũ kem dưỡng có dung tích lên tới 300ml với giá chỉ khoảng 110.000 VNĐ. 
   4.Vitamin C Serum with Hyaluronic Acid (TruSkin Naturals)

   Dưỡng da bằng Vitamin C là một trong những xu hướng phổ biến trong thời gian vừa qua. Trên amazon hiện nay, sản phẩm Vitamin C Serum with Hyaluronic đến từ TruSkin Naturals hiện được đánh giá cao về công dụng phục hồi tế bào da cũng như làm trắng tế bào da, giảm thiểu  sự hình thành nếp nhăn.  Nếu muốn sở hữu sản phẩm này 450.000VNĐ với một cú click chuột trên Amazon.
  5.Dầu massage Anti Cellulite Massage Oil (New York Biology)

 Dầu massage Anti Cellulite Massage Oil giúp bạn đạt hiệu quả như Spa. Dầu massage hoạt động dưới cơ chế cấp ẩm trong quá trình massage đồng thời giúp bạn có cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.  Dầu massage Anti Cellulite Massage Oil được bán trên Amazon với mức giá khoảng 350.000 VNĐ.
 6.Máy tẩy lông Flawless Women’s Painless Hair Remover (Finishing Touch)

 Nỗi lo lắng về vấn đề “vi ô lông” của các bạn gái giờ đây trở nên dễ dàng hơn với máy tẩy lông Flawless Women’s Painless Hair Remove. Kích thước nhỏ, thuận tiện cho việc mang theo bên người trong khi di chuyển, đây quả là món đồ nhỏ mà có võ cho mọi cô nàng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm trên Amazon với mức giá 430.000 VNĐ.
  7.Miếng dán mụn Acne Pimple Master Patch (Cosrx)

Bạn đang có kế hoạch dự tiệc nhưng nốt mụn xấu xí xuất hiện. Đừng lo lắng vì Amazon có giải pháp ngay cho bạn với miếng dán mụn Acne Pimple Master Patch. Có kích thước chỉ bằng nửa đồng xu, kết cấu trong suốt, miếng dán cho phép bạn che đi nốt mụn đồng thời có khả năng là xẹp mụn, không làm tổn thương lỗ chân lông. Sản phẩm đang bán tại Amazon với mức giá khoảng hơn 100.000 VNĐ.
  8.Set cọ trang điểm Premium 14 Pcs Synthetic Foundation Powder Concealers Eye Shadows Silver Black Makeup Brush Sets (BS-MALL)

 Được ví như vũ khí của phù thủy trang điểm, 1 bộ cọ trang điểm giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy. Set trang điểm Premium bao gồm 14 loại cọ cơ bản từ cọ phấn phủ, cọ tán kem nền đến cọ môi. Sợi lông cọ mịn, không gây rụng và có khả năng bám phấn cực tốt. 1 bộ cọ đầy đủ như vậy chỉ có giá 300.000 VNĐ, quả là mức giá quá hời cho bạn. Hãy nhanh tay sắm ngay 1 bộ cọ cho những ngày cuối năm này nhé.
9.Phấn phủ Airspun Loose Face Powder (Coty)

Phấn phủ Airspun Loose Face  có lẽ là thương hiệu xa lạ với nhiều cô nàng nhưng đây là một trong những sản phẩm makeup được đánh giá cao bởi người sử dụng trên Amazon. Kết cấu hạt phấn siêu mịn, thấm hút dầu thừa, và khả năng lấp đầy nép nhăn trên khuôn mặt. Đây là sản phẩm hữu ích không chỉ với bạn mà với cả mẹ của bạn đó. Bạn có thể mua sản phẩm trên Amazon với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 150.000 VNĐ.
 10.Bột làm trắng răng Teeth Whitening Charcoal Powder (Active Wow)

Bột làm trắng  răng có lẽ còn là sản phẩm xa lại với nhiều bạn. Tuy nhiên đây là giải pháp thay thế cho quy trình lấy cao răng  mà không gây dị ứng hay tốn kém. Bột làm trắng răng Teeth Whitening Charcoal Powder với chiết xuất từ than hoạt tính và hương dừa mang lại cảm giác thư giãn cho bạn. Bạn có thể mua sản phẩm trên Amazon với mức giá khoảng trên 500.000 VNĐ.
Trên đây là 10 sản phẩm làm đẹp best seller trên Amazon bạn có thể tham khảo. Vatgia xin chức bạn 1 năm mới 2018 an khang, thịnh vượng.

 

Chưa có câu trả lời nào