Top 5 Kem trị thâm môi tốt nhất hiện nay

White Doctors

White Doctors được chiết xuất từ các loại vitamin và dưỡng chất như Vitamin E, B5, tinh chất Vaseline, Collagen... có tác dụng giúp điều trị hiệu quả chứng thâm môi, môi bị khô, tróc da môi. Đặc biệt, vào mùa lạnh ở những khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp White Doctors trở thành "vị cứu tinh" của nhiều bạn trẻ vì tính năng ưu việt của mình trong hỗ trợ chứng nứt nẻ môi, mang lại vẻ căng mọng cho lớp da môi bất chấp thời tiết. Để kem có hiệu quả nhất, sau khi làm sạch da và lau khô môi, nên thoa một lớp nhẹ trên bề mặt, ngày thoa 2 đến ba lần. Đặc biệt, trước khi đi ngủ để các tế bào có thể hấp thu tốt hơn.

Giá tham khảo: 480.000 đồng/hộp

White Doctors

White Doctors

Tham khảo thêm: https://www.vatgia.com/home/white-doctors

==========

Labocare Panteno Lips

Có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, kem trị thâm môi Labocare Panteno Lips là niềm tự hào của chị em phụ nữ xứ sở Kim Chi. Để phù hợp cho nhiều đối tượng da khác nhau, sản phẩm có hai loại với hai tính năng vượt trội giúp phái đẹp xua tan nỗi lo về các vấn đề của môi. Healssence là tuýp có màu xanh lá, sản phẩm này với vai trò chính là đẩy lùi chất melanin tác nhân chính gây hiện tượng thâm môi, môi có màu nhạt và tối khiến chị em mất đi sự tự tin. Sử dụng Healssence trong 3 tuần đầu tiên sẽ cải thiện đáng kể tình trạng trên. Healbalm là tuýp có màu đỏ tươi. Nếu chỉ trị thâm môi thì chưa đủ, mà bạn cần phải dưỡng ẩm, bảo vệ cũng như cung cấp khoáng chất, vitamin tái tạo lại sắc tố trên phần da của môi và Healbalm chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.​

Giá tham khảo: 125.000 đồng/tuýp Labocare Panteno Lips Labocare Panteno Lips

=========

Gospana Lip Lightener 

Một trong những nguyên nhân khiến đôi môi bị "xỉn màu" thâm đen là do thói quen hút thuốc hoặc sống cùng người hút thuốc thường xuyên. Để cải thiện tình trạng này hãy thử sử dụng Gospana Lip Lightener, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay sau tuần đầu tiên. Với thành phần có chứa cam thảo, một loại thảo dược an toàn và tốt cho sức khỏe được mọi người sử dụng trong chữa bệnh. Ngoài ra, sáp ong trong Gospana vừa dưỡng ẩm vừa làm da môi mềm hơn.

Giá tham khảo: 260.000 đồng/tuýp

========

Serum 21.5

Vitamin C là một trong những chất quan trọng của da, nó được xem như "nguồn dinh dưỡng" để các tế bào phát triển một cách tốt nhất. Thiếu vitamin C dễ gặp nhất là người bị tróc da tay chân, da mặt nhăn nheo chảy xệ. Đối với vùng da môi thiếu C cũng là nguyên nhân khiến môi bạn không được hồng hào, căng mọng. Để khắc phục tình trạng này đã có Serum 21.5, thành phần từ quả mai biển, vitamin C, hyaluronate và alantoin một mặt chúng đẩy lùi các vết thâm trên môi, mặt khác phục hồi từ sâu bên trong để môi luôn mềm, có độ bóng tự nhiên nhất.

Giá tham khảo: 330.000 đồng/lọ Kem trị thâm môi Serum 21.5

Kem trị thâm môi Serum 21.5

Tham khảo: https://www.vatgia.com/home/serum-21.5

=========

Medi White 

Niacinamide là thành phần quyết định đến việc hỗ trợ điều trị thâm môi của Medi White, tinh chất này được lấy từ cây Bearberry. Sau khi sử dụng, Niacinamide thẩm thấu dần dần chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy da môi chuyển biến tích cực, tươi sáng hơn mỗi ngày. Không chỉ vậy, các thành phần bổ trợ như ô liu, dầu dừa, lô hội sẽ ngăn ngừa sự và ức chế melanin, không cho tình trạng thâm môi xuất hiện trở lại giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/hộp Medi White 

Medi White 

Tham khảo các sản phẩm khác tại Vật Giá: https://www.vatgia.com/home/tri-tham-moi

Chưa có câu trả lời nào