4 kiểu tóc dành cho cô dâu hot nhất 2017

Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời chắn hẳn cô dâu nào cũng muốn mình được xinh đẹp nhất. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục cưới, hay kiểu trang điểm phù hợp, kiểu tóc góp phần không nhỏ trong việc giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến cho các cô dâu những kiểu tóc cài hoa tươi được yêu thích nhất trong năm nay.

Tóc bới tự nhiên

Kiểu tóc này thoạt nhìn có chút lòa xòa, nhưng khi gắn thêm những bông hoa nó mang lại vẻ thanh thoát và tự nhiên cho mỗi cô dâu.

Kiểu tóc xõa

Đây là kiểu tóc dành cho những cô dâu thích vẻ tự nhiên. Và đây cũng là kiểu tóc đơn giản nhất “cứu cánh” cho những cô dâu có bộ tóc mỏng.

Kiểu bới tóc lên cao

Kiểu tóc này cực hợp với những cô dâu mang phong cách sang trọng, thanh lịch. Khuôn mặt cô dâu sẽ trở nên thanh thoát hơn khi mái tóc được bới cao lên. Những bông hoa tươi sẽ là điểm nhấn cho mẫu tóc này.

Tóc hất gọn sang một bên

Để kiểu tóc trông bớt đơn giản hơn, với kiểu tóc này các cô dâu có thể thắt bím, hoặc uốn thành từng lọn rồi xõa nhẹ nhàng sau đó dùng những chiếc kẹp gim để kẹp gọn tóc sang một bên.

Với những mẫu tóc trên hi vọng sẽ giúp những cô dâu có thêm những lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất trong ngày trọng đại của mình.

Chưa có câu trả lời nào