Phấn phủ trong suốt mọi cô gái đều mê

Phấn phủ trong suốt mọi cô gái đều mêĐể có được một lớp nền hoàn hảo ngoài các loại kem nền, che khuyết điểm thì phấn phủ chính là một “trợ thủ” không thể thiếu của các chị em. Tùy vào từng nhu cầu và cá tính mà mỗi cô gái sẽ có những lựa chọn riêng cho mình một loại sản phẩm phù hợp.

TOP 10: Oil clear Smooth & Bright Pact – The Face Shop

Xếp ở vị trí thứ 10, Oil clear Smooth & Bright Pact là dòng phấn phủ dành riêng cho da dầu của thương hiệu The Face Shop. Với thiết kế nhỏ xinh tiện lợi sử dụng, sản phẩm này có khả năng thấm hút dầu trên da nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông trong thời gian dài. Với khả năng che khuyết điểm nhẹ nhàng, em này chỉ có 2 tông để nàng lựa chọn. Điểm cộng của Oil clear Smooth & Bright Pact có thể kể đến khả năng chống nắng bảo vệ da nhờ vào chỉ số SPF/FPS 30PA++.

TOP 9: Skinclearing Mineral Powder – Neutrogena

Nằm ở TOP 9 - Skinclearing Mineral Powder là dòng phấn phủ dạng nén sử dụng công nghệ microclear với các hạt phấn siêu nhỏ mịn có khả năng hút dầu, tạo lớp nền mỏng nhẹ, không gây hại da của thương hiệu Neutrogena. Với 8 tông màu chính, cho bạn nhiều sự lựa chọn.

TOP 8: Dream Matte Powder – Maybelline

Thích hợp với những cô nàng mới bắt đầu trang điểm, Maybelline Dream Matte Powder dạng nén có các hạt phấn xay nhuyễn cùng tính chất bán trong suốt có thể rải đều trên da một cách tự nhiên với 8 tông cơ bản. Do đó, kể cả khi “vụng về” các nàng cũng không cần lo lớp nền của mình sẽ bự phấn, không đều màu nhé!

TOP 7: Studio High Definition Powder – ELF

Không phải ngẫu nhiên mà em phấn phủ dạng bột Studio High Definition Powder của ELF lại chễm chệ ngồi vào TOP 7 trong danh sách này. Được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của Makeup Ever For Ever HD Microfinish Powder và là sản phẩm yêu thích của nhiều chuyên gia trang điểm, với các ưu điểm có thể kể đến như:

+ Phấn dạng bột, màu trắng tinh, đặc tính bán trong suốt cho bạn một lớp phủ nhẹ tênh, trong sáng.

+ Giữ nền và giúp chúng bám lâu hơn, chưa kể còn giúp kiềm dầu giứ da luôn rạng rỡ.

+ Mang lại hiệu ứng “soft focus” che đi các khuyết điểm trên da như nếp nhăn, nám, mụn nhưng vẫn lưu giữ được màu tự nhiên.

TOP 6: ColorStay Pressed Powder – Revlon

Dù không có thiết kế bắt mắt, tông màu hạn chế nhưng bù lại Revlon ColorStay Pressed Powder lại có một chất lượng “xứng đáng đồng tiền” với khả năng bám màu cực ổn (tầm 16 giờ), kiềm dầu và tạo ra một bề mặt da tự nhiên không bóng nhờn. Với công thức không chứa dầu lẫn paraben, em này mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ và cảm giác dễ chịu.

TOP 5: Marshmalow Finish Powder – Canmake

Đứng ở TOP 5 của danh sách này là một em phấn nén – siêu phẩm hút dầu tuyệt hảo đến từ xứ sở mặt trời mọc - Canmake Marshmalow Finish Powder. Không chỉ dừng lại khả năng khóa dầu hoàn hảo giữ da luôn khô ráo, không làm xuống tông da, sản phẩm này còn có công dụng chống nắng bảo vệ da với chỉ số SPF 26+++, thêm vào đó với thành phần rất tự nhiên chỉ có thảo dược, loại phấn phủ này còn có khả năng tạo ra một làn da mềm mại như những viên kẹo marshmallow.

TOP 4: Baby Powder Pressed – Shiseido

Sử dụng được cho cả mẹ và bé, Baby Powder Pressed – Shiseido từng là dòng phấn rôm kiêm phủ gây nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào và trên các diễn đàn làm đẹp trong một khoảng thời gian nửa đầu 2016. Với công thức 3 không: KHÔNG CHÌ – KHÔNG MÀU – KHÔNG MÙI có thể dùng cho em bé nên hộp phấn này hoàn toàn lành tính, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Mang đến cho mẹ và bé cảm giác khô thoáng, mỏng mịn, thoải mái.

TOP 3: No Sebum Mineral Powder – Innisfree

Luôn là bestseller của hãng Innisfree, No Sebum Mineral Powder là dạng phấn phủ chiết xuất từ các tinh chất trà xanh và khoáng chất thiên nhiên trên vùng đảo Jeju. Mang đến công dụng che phủ, làm mịn mặt, hút dầu hiệu quả, sản phẩm này còn có khả năng giúp các nàng “chữa cháy” cho tóc như một loại dầu gội khô. No Sebum Mineral Powder có hai dạng cho nàng lựa chọn là dạng phấn nén và phấn bột.

TOP 2: Shine Free Oil – control Loose Powder – Maybelline

Với doanh thu “suýt soát” vị trí thứ nhất không bao nhiêu, Shine Free Oil – control Loose Powder của hãng mỹ phẩm Maybelline là dạng phấn phủ khoáng, kiểm soát dầu được dành cho các nàng sở hữu làn da dầu hoặc mụn. Kể cả khi apply nhiều lớp lên mặt sản phẩm này vẫn mang đến làn da thông thoáng, tự nhiên.

TOP 1: Stay Matte Pressed Powder – Rimmel

Được mệnh danh là dòng phấn phủ drugstore nén siêu lì bán chạy nhất mọi thời đại, Stay Matte Pressed Powder – Rimmel có tất thảy 8 tông màu cho các nàng thoải mái lựa chọn. Chưa kể với thành phần là các hạt phấn khoáng hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm này cam kết an toàn và phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chưa có câu trả lời nào