Có loại sản phẩm nào để giúp xử lí nhanh gọn các sợi lông trên mặt mà an toàn không?

Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu một số cách tự làm mặt nạ với nguyên liệu tự nhiên để loại bỏ toàn bộ lông trên mặt một cách đơn giản, hiệu quả và đặc biệt cực kì an toàn nhé:

Mặt nạ đậu lăng

Ngâm đậu trong vòng 1 đêm sau đó vớt ra và xay thật nhuyễn. dùng chúng để bôi lên vùng cần loại bỏ lông.

Nước chanh và mật ong

Thành phần tự nhiên nên đảm bảo không bị kích ứng, đặc biệt phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm.
Cách làm: bôi hỗn hợp lên mặt, sau đó để một lúc và nhẹ nhàng bóc khỏi da. Mật ong giúp dưỡng ẩm làn da, nước chanh giúp làm sạch các lỗ chân lông từ đó kết hợp hai loại này giúp làm sáng da hơn.

Nghệ

Nghệ được biết đến có tính năng kháng khuẩn và khử trùng đồng thời có thể ngăn ngừa lông mọc ở các vùng một cách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch nghệ, xoay nhuyễn nghệ để được hỗn hợp nguyên chất sau đó bôi lên khắp vùng mặt. Tuy nhiên nhớ rửa mặt thật sạch trước đó bằng nước ấm để lỗ lông chân mở rộng giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ nghệ hơn.

Đu đủ sống

Trong thành phần enzyme có chứa papain giúp hạn chế sự phát triển của lông, giúp cải thiện bề mặt da và loại bỏ các tế bào da chết từ đó đem lại làn da sáng bóng mịn màng cho khuôn mặt bạn.

Kết luận: những thành phần giúp loại bỏ lông mặt trên được vatgia.com giới thiệu đều là những thứ rất đơn giản, dễ tìm và quen thuộc với chúng ta phải không nào? Hãy thử áp dụng ngay để giúp làn da được trắng sáng nhé. Nếu bạn còn có cách loại bỏ lông mặt nào an toàn hơn thì hãy chia sẻ với vatgia.com và mọi người nhé.

Chưa có câu trả lời nào