Phân loại máy cạo râu như thế nào?

Máy cạo râu theo nguồn điện có 2 loại là máy cạo râu dùng pin sạc và máy cạo râu sử dụng pin.

Với loại máy cạo râu dùng pin thì hiện nay không còn thông dụng bởi nó có nhược điểm là khá phiền phức, người dùng thường xuyên phải thay pin. Hai quả pin tiểu AA được lắp vào máy chắc chắn không thể sử dụng được lâu, tối đa là 1 tuần.

Trong khi đó, ngày nay, các quý ông thường chọn loại máy cạo râu dùng pin sạc bởi loại máy này không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn đảm bảo được độ an toàn. Chỉ cần 1 lần sạc đầy, các quý ông có thể sử dụng máy trong khoảng 1 tuần và lại đi sạc tiếp chứ không cần thay thế pin mới. Tuy nhiên độ bền của pin cũng phụ thuộc vào chất lượng máy mà người dùng mua.

Máy cạo râu theo cấu tạo lưỡi gồm máy cạo râu lưỡi thẳng/lá và máy cạo râu có lưỡi xoay.

Mọi người gọi là máy cạo râu lưỡi lá bởi cấu tạo lưỡi dao của loại máy này bao gồm 1 – 3 lá kim loại mỏng. Mặc dù chỉ là lá kim loại nhưng lưỡi dao khá bền và đặc biệt có ưu điểm vượt trội là tiếp xúc với da khá tốt. Lời khuyên cho các quý ông muốn mua sản phẩm này chính là nên chọn loại có một lưỡi dao để đảm bảo độ an toàn hơn loại nhiều lưỡi.

Trong khi đó loại máy cạo râu có lưỡi xoay thì cũng gồm 1 – 3 đầu xoay. Với những dòng máy cạo râu cao cấp thì chủ yếu sử dụng dạng đầu xoay này với những ưu điểm khiến người dùng hài lòng như có thể tiếp xúc với da tốt, dễ di chuyển với các góc cạnh của da mặt, cạo sạch hơn. Lời khuyên khi mua loại máy cạo râu này đó là người dùng nên chọn máy có càng nhiều đầu xoay càng tốt, từ 3 đầu xoay trở lên.

 

Chưa có câu trả lời nào