Bạn biết gì về Serum C21.5 ?

Trước đây serum C20 đã tạo ra làn sóng làm đẹp cho chị em phụ nữ, giờ đây C21.5 cũng là phiên bản được nâng cấp của C20. Chắc hẳn mới nghe đến thành phần không có chất bảo quản, cồn hay hương liệu là các chị em đã mê luôn rồi vì nó không gây ảnh hưởng cho làn da đặc biệt là da dầu và nhạy cảm.

Vitamin C trong serum được chiết xuất từ tự nhiên như cam, dâu và quýt. Với độ Vitamin C cao thì sản phẩm này có tác dụng giảm vết thâm, đẩy lùi mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, cho làn da trắng sáng, đầy sức sống.

Serum C21.5 được tao ra thành kết cấu dung dịch lỏng, trong và có màu vàng nhạt. Với sản phẩm này khi bạn bóp ra thì cũng giống như nước, không gây cảm giác nhờn rít, mà thẩm thấu vào da rất nhanh. Tuy nhiều tác dụng như vậy, nhưng Vitamin C trong Serum này không chứa chất bảo quản nên dễ bị oxy hóa, và nó sẽ chuyển đổi màu dung dịch, từ nhạt sang vàng đậm, rồi đến màu cam, và đỉnh điểm là màu nâu. Lúc này thì các bạn không nên sử dụng sản phẩm này nữa nhé.

Khi rửa mặt, bạn cho khoảng 3- 4 giọt serum vào tay và thoa đều xong thì mới đưa lên xoa mặt, massage nhẹ nhàng, đồng thời vỗ nhẹ lên da mặt để da thẩm thấu được serum và còn tạo độ đàn hồi cho da. Để khoảng 10p thì bạn rửa mặt sạch, và để Vitamin C đạt kết quả tốt bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm.

Ở sản phẩm này do độ vitamin C trong đó cao nên có thể gây ngứa rát cho các bạn có làn da nhạy cảm, dù sau mấy ngày dùng quen thì cảm giác trên sẽ không còn nữa, nhưng da vẫn bị khô.

 

Chưa có câu trả lời nào