Tẩy da chết bằng cách nào vừa rẻ lại vừa hiệu quả?

Trên thị trường hiện này đang có rất nhiều những thương hiệu mỹ phẩm trên các nước có sản phẩm chuyên dùng cho bước chăm sóc da đặc biệt này. Tuy nhiên, nếu như bạn không dư dả về kinh tế mà vẫn muốn sở hữu làn da đẹp không tì vết thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.  

Những công thức tẩy da chết dưới đây là những sản phẩm rất dễ tìm và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Bã cà phê + dầu dừa

** Nguyên liệu

  • 1 muỗng cafe bã cà phê ( có thể thay thế bằng café bột nguyên chất)
  • 1 thìa dầu dừa.


** Thực hiện: Trộn đều café với dầu dừa rồi massage đều trên mặt theo vòng tròn một cách nhẹ nhàng, tránh chà sát mạnh tổn thương da. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Công thức này không nên áp dụng với các bạn da mụn vì dầu dừa gây bí tắc lỗ chân lông lại càng làm bạn dễ bị mụn hơn. Bạn nên áp dụng 1 tuần từ 1-2 lần

 

Sữa chua + đường nâu

 

** Nguyên liệu

  • 2 thìa đường nâu
  • 1 muỗng sữa chua( bạn nên sử dụng sữa chua không đường)


** Thực hiện : Trộn đều sữa chua và đường nâu. Làm ướt da mặt rồi massage nhẹ nhàng hỗn hợp để loại bỏ lớp da chết và chất bụi bẩn tích tụ trong vòng 30 giây. Sau đó, rửa mặt  sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể  sử dụng 2 lần/ tuần.

Bột yến mạch+ mật ong

 


** Nguyên liệu:

  • 3 thìa bột yến mạch
  • 3 thìa mật ong
  • 1 thìa nước ấm


** Cách làm: Trộn đều những nguyên liệu đã có ở trên thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm da mặt  bạn thoa hỗn hợp lên và để thẩm thấu vào da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng 1-2 lần/ tuần

 

Nếu bạn biết tẩy tế bào chết cho da mặt đúng cách với tần suất hợp lý sẽ mang lại sắc hồng cho khuôn mặt trở nên tươi sắc. Điều này cũng sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn rất nhiều.

 

Chưa có câu trả lời nào