Thủ dâm nhiều có gây vô sinh ở nam giới không

Thủ dâm là điều mà hầu hết đàn ông đều từng trải qua. Mặc dù nhiều bạn nam chọn thủ dâm để tiểu tiện tỏa nhu cầu sinh lý tuy nhiên nhiều người lại lo ngại không biết thủ dâm có gây bệnh không có con  không? Dưới sự san sẻ của một vài bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa tốt nhất hà nội chia sẻ, bài viết này sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc trên. Mong rằng sẽ đem đến một vài kiến thức có lợi trong đời sống của các bạn.

thu-dam-co-gay-vo-sinh-khong

Thủ dâm là gì?

Trước khi đến với đáp án cho câu hỏi thủ dâm có gây khó có con hơn chúng ta cần hiểu rõ được thủ dâm là gì? Thủ dâm hay còn được gọi là tự sướng, là một số hướng thanh niên tự thỏa mãn nhu cầu của mình. Thủ dâm khác với sinh hoạt tình dục tự nhiên. Ở nam nhi , thủ dâm thường diễn ra sớm hơn và nhiều hơn so với bạn nữ . khởi đầu vào độ tuổi mới lớn , nam nhi cần giải tỏa nhu cầu tình dục và thủ dâm trở thành “cứu cánh” của họ. Khi thủ dâm, bạn nam dùng tay của mình cũng với một số kích thích ngoại cảnh (như xem phim, đọc truyện… ) nhằm xuất tinh, đạt được khoái cảm.
Xem thêm: chất lượng phòng khám đa khoa thái hà

Vậy thủ dâm có gây vô sinh không?

Nhiều người thủ dâm từ năm này qua năm khác, có tình huống tự tiểu tiện quyết nhu cầu như vậy trong vòng 10 năm, sau đó hỏi chúng tôi: thủ dâm có gây không có con không? những chuyên gia tại bệnh viện Thái Hà khẳng định rằng: thủ dâm không phải là yếu tố gây khó có con . Song thủ dâm phản khoa học lại là tác nhân làm nảy sinh những vấn đề suy nghĩ , thể trạng khác cũng không kém phần nguy hiểm .

Thủ dâm không khoa học tức là tuần suất quá nhiều, cấp độ mỗi lần quá lâu , sức khỏe không đảm bảo… tác động tiêu cực là suy nhược thân thể , giảm khả năng tập trung vào các vấn đề khác. Thủ dâm nhiều và lâu còn ảnh hưởng đến thể lực sinh lý của phái mạnh , về sau dễ xuất tinh sớm, loãng tinh dịch, lộn xộn cương dương…

Thủ dâm gây không có con  là chưa có cơ sở khoa học. Nhìn nhận một liệu pháp khoa học, đây chỉ là phương án thỏa mãn nhu cầu sinh lý bình thường mà thôi. tuy nhiên , để đề phòng đe dọa của thói quen này tới thể trạng , thanh niên cần có một số hiểu biết về việc thủ dâm sao cho phù hợp , khoa học.
xem thêm: Phòng khám đa khoa thái hà lừa đảo

Heading 2:

một vài kiến thức cần biết về thủ dâm

  • Không nên thủ dâm khi: thể trạng không cho phép, bị các bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, chấn thương ở cơ quan sinh dục. Nếu trạng thái tâm lý không thoải mái, chưa đủ ham muốn hoặc vừa làm “chuyện ấy” xong thì cũng không nên thủ dâm.
  • Vệ sinh dụng cụ thủ dâm sạch sẽ trước khi dùng .
  • Sau khi thủ dâm, nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
  • Khi có một số vấn về sinh lý khi bởi vì thủ dâm có thể đến những phòng khám để xác định rõ ràng nhất cho em.
  • Về tần suất: thủ dâm từ 1 -2 lần/ tuần là phù hợp nhất. Tùy vào độ tuổi, mỗi lần thủ dâm có thể duy trì từ 30 phút (dưới 30 tuổi) hoặc 15 – 20 phút (trên 30 tuổi).
  • Đừng để việc thủ dâm hậu quả đến công việc, học tập của bạn. Hãy hạn chế khi cảm nhìn thấy sức đề kháng sa sút.

Lạm dụng thủ dâm ở nam giới tuy không trực tiếp gây ra vô sinh nhưng làm mất sức đề kháng bởi thân thể phải tiêu tốn nhiều năng lượng để tạo tinh dịch. Tinh dịch mắc loãng và số lượng tinh trùng giảm sẽ cho khả năng thụ bào thai rấp thấp. Nếu đã lập gia đình và chuẩn đoán có con, nam giới nên ngừng hẳn việc thủ dâm lại do nó có khả năng là lý do dẫn đến loãng tinh dịch.

Hi mọng các thông tin trong bài viết thủ dâm có gây vô sinh ở phái mạnh không sẽ giúp một số bạn nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này. Mọi thắc mắc liên quan đến thủ dâm vui lòng gửi thắc mắc của mình vào ô giải đáp để nhận được lời giải đáp từ phía những bác sĩ nam khoa tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà.
nguồn: http://camnanggiadinh.org/thu-dam-co-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-khong.html

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Nếu sử dụng nhóm phương pháp trên chưa hiệu quả bạn có thể tham khảo các phương pháp chữa vô sinh nam tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

– Chữa bệnh vô sinh nam bằng phương pháp phẫu thuật: thường được áp dụng với các trường hợp lỗ niệu đạo lạc chỗ, hẹp bao qui đầu; dãn tĩnh mạch thừng tinh; tổn thương thực thể gây bất lực như: ống hút chân không, dây cột gốc dương vật hoặc không có tinh trùng do tắc đường dẫn tinh. Với mỗi nguyên nhân khác nhau, các bác sĩ tại bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tiến hành phẫu thuật, nhằm hoàn thiện các chức năng sinh lí ở nam

– Chữa bệnh vô sinh nam bằng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: Đây chính là phương pháp tạo điều kiện cho quá trình thụ tinh và thụ thai có thể diễn ra trong điều kiện chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm. Theo phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành 3 kỹ thuật chính: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI) để giúp quá trình thụ tinh diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

Chienbach Bạch
Chienbach Bạch
Trả lời 6 năm trước

Thưa bác sĩ! Khoảng 2 tháng trước, trong một lần nghe bạn bè rủ rê, em có quan hệ với một cô gái theo kiểu “bóc bánh trả tiền”. Gần đây dương vật của em có xuất hiện những mụn sùi nổi lên trông rất giống sùi mào gà khiến em chột dạ, tuy nhiên, em không thấy ngứa ngáy hay khó chịu gì cả. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho em biết bệnh sùi mào gà có gây ngứa không? Em có nên gãi vào nốt đó không vì em nhìn chúng rất gai mắt” (Bạn nam giấu tên, Hà Nam)

chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

Bệnh sùi mào gà có ngứa không

Trả lời:

Chào bạn!Phòng khám nam khoaThái Hà xin cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám đa khoa Thái Hà xin gửi những thông tin tư vấn đến bạn như sau:

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, gây ra bởi vi rút HPV. Sau từ 2-9 tháng kể từ khi có tiếp xúc với vi rút HPV, cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện các mụn sùi tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục hoặc hậu môn.

Bởi vì bạn có quan hệ tình dục không lành mạnh (quan hệ tình dục với gái mại dâm) và xuất hiện các mụn sùi giống như sùi mào gà trên thân dương vật sau 3 tháng thì nguy cơ mắc sùi mào gà là rất lớn bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị.



BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ NGỨA KHÔNG?

Đặc điểm của các mụn sùi: Chính là những mụn thịt màu đỏ hoặc hồng nhạt, nhỏ li ti mọc rải trên bề mặt da hoặc tập trung thành từng đám, không đau không ngứa, tiết dịch ẩm ướt và chảy mủ khi dùng tay ấn vào.

Như vậy, đối với thắc mắc bệnh sùi mào gà có gây ngứa không, chuyên gia về bệnh xã hội cho rằng, bản chất của các mụn sùi không gây đau và gây ngứa.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp được ghi nhận, ở mức độ trầm trọng của sùi mào gà, các mụn sùi phát triển rầm rộ, liên kết với nhau thành từng mảnh rộng và tiết dịch ẩm ướt thì chúng sẽ gây kích ứng bề mặt da, dễ gây ra ngứa ngáy khó chịu cho bệnh nhân.

Như vậy, sùi mào gà có gây ngứa nhưng ở mỗi trường hợp khác nhau thì mức độ ngứa cũng khác nhau.

THỜI ĐIỂM SÙI MÀO GÀ GÂY NGỨA LÀ BAO GIỜ?

  • Giai đoạn đầu, khi các mụn sùi mới xuất hiện, người bệnh không có cảm giác ngứa rát.

  • Đến giai đoạn sau, các mụn sùi phát triển rầm rộ và liên kết thành từng tảng mào gà hoặc súp lơ thì người bệnh mới có cảm giác ngứa.

  • Một số ít trường hợp người bệnh ở giai đoạn đầu vẫn có triệu chứng ngứa rát, không phải do sùi mào gà gây ra mà do bệnh nhân tò mò dùng tay gãi các mụn sùi khi chúng mới xuất hiện làm cho vùng da bị tổn thương và dẫn đến phản ứng ngứa tự nhiên của da.

KHI NGỨA SÙI MÀO GÀ CÓ NÊN GÃI KHÔNG?

Bệnh nhân không nên dùng tay gãi vào các mụn sùi mào gà khi ngứa vì những nguy hại sau:

  • Các vết sùi sẽ lở loét, gây ra tình trạng ngứa dữ dội hơn.

  • HPV có mặt tại các mụn sùi sẽ lan sang ra các vùng da khác, khiến cho sùi mào gà lan rộng.

  • Tăng nguy cơ viêm nhiễm và bội nhiễm cho bề mặt da, bệnh nhân dễ mắc thêm các bệnh lây truyền khác.

  • Nguy cơ lây lan bệnh dịch cho bạn bè và người thân nếu họ có tiếp xúc với bên tay gãi.

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BỆNH NHÂN:

Bạn có nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra, chẩn đoán chính xác. Nếu đúng là sùi mào gà thì cần phải chữa trị ngay đề phòng bệnh trở nên trầm trọng hơn và ngăn chặn nguy cơ lây truyền bệnh cho người khác.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên giaphòng khám đa khoa Thái Hà về thắc mắc bệnh sùi mào gà có gây ngứa không, khi ngứa có nên gãi không dành cho bạn nam. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được giải đáp.

Chienbach Bạch
Chienbach Bạch
Trả lời 6 năm trước

hãy đến http://phongkhamthaiha.com