Chọn gọng kính cận như thế nào cho tốt?

Em vừa đi khám, bác sĩ bảo bị cận rồi các bác ạ, các bác cho em hỏi giờ em nên chọn loại gọng kính cận như thế nào cho tốt ạ?

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Đối với mặt vuông Nếu bạn có một khuôn mặt vuông, hãy chọn các gọng kính có hình bầu dục hoặc tròn nhé. Nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn bớt góc cạnh hơn với những đường cong của chiếc kính. Bạn hãy tránh đeo kính vuông vì nó có thể làm lộ đường nét vuông vức của khuôn mặt bạn. Một vài gọng kính có thể làm cho góc cạnh trên khuôn mặt bạn không cân xứng với nhau.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Khuôn mặt dài Mắt kính tròn sẽ làm khuôn mặt bạn hài hòa và dễ nhìn hơn. Bạn nên chọn kính có gọng tròn và to bản vì nó sẽ giúp khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn. Và bạn nên tránh đeo kính gọng vuông, như thế sẽ làm khuôn mặt bạn trông to và dài hơn.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Mặt tròn Bạn nên chọn những loại mắt kính có hình dạng vuông hay chữ nhật nó sẽ làm khuôn mặt bạn thanh thoát vẻ tự tin và tròn hài hòa hơn. Khuôn mặt bạn tròn rồi vì thế bạn không nên đeo kính hình tròn nữa chúng sẽ làm tăng nhược điểm của bạn làm khuôn mặt bạn mất tự nhiên hơn.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Mặt trái xoan Gương mặt trái xoan khá phù hợp với mọi loại kính vấn đề là bạn đừng đeo kính với gọng quá nhỏ và mảnh như vậy nó có thể khiến mắt của bạn trong nhỏ hơn và làm mất đi sự cân đối giữa các đường nét trên gương mặt.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Mặt trái tim Bạn nên chọn kính có gọng phẳng ở trên và ở dưới rộng và to tròn hơn nó sẽ làm cho bạn trông xinh đẹp và quyến rũ hơn. Ngoài ra bạn chọn loại ở dưới không có khung cũng rất đẹp đấy. Tuy nhiên, bạn đừng nên mua những kính có dạng hình vuông hoặc góc cạnh nhé.