Trung tâm dạy Squat dành cho nữ ở đâu tại TPHCM?

Lợi ích tuyệt vời khi tập squat giảm cân bạn có biết?

Để có được thân hình săn chắc, chuẩn và tạm biệt mỡ thừa ở bụng, hông, đùi thì squat là một lựa chọn cần thiết và thông minh. Nếu bạn chưa bao giờ tập squat thì khi đã biết đến nó, hãy bắt đầu tập cho mình ngay nhé, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích khi tập squat đấy.

Bài tập squat là gì?

Squat là bài tập vận động toàn thân có khả năng giúp định hình vóc dáng săn chắc, thon gọn hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là bài tập giúp tăng cường sức khỏe cơ thể, có thể tập dễ dàng ngay tại nhà, thích hợp cho cả nam và nữ.

Áp dụng bài tập squat sẽ là cách giúp săn chắc mông, đùi, hông, định hình vóc dáng. Cụ thể bài tập squat là các động tác đứng lên ngồi xuống nghe tưởng đơn giản nhưng lại có hiệu quả không ngờ. Hiện có rất nhiều biến thể của bài tập giảm cân này.

Tại sao bài tập squat lại được nhiều người ưa chuộng đến thế, ngay cả nam giới cũng thường xuyên tập bài này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích khi tập squat để biết thêm về nó.

Lợi ích khi tập squat:

- Giảm mỡ:

Với bài tập squat sẽ giúp người tập giảm được khá nhiều mỡ ở đùi, hông. Nếu như bạn tập đúng khoa học thì nó sẽ giúp tiêu hao một lượng lớn calo. Sự vận động thường xuyên ở các vùng này cũng sẽ giúp đánh tan mỡ thừa từ đó giảm mỡ ở đây hiệu quả.

- Mông cao:

Đây là mong muốn của các chị em. Thường phụ nữ rất dễ bị xệ mông nhưng với việc tập squat sẽ giúp cải thiện rõ rệt, giảm hẳn tình trạng xệ và đều đặn sẽ giúp phần mông trở nên săn chắc và cao hơn.

- Tốt cho xương khớp:

Squat đúng sẽ giúp ngăn ngừa các chấn thương, ngừa loãng xương. Cơ thể bạn cũng sẽ dẻo dai, linh hoạt hơn, xương khớp chắc khỏe hơn.

- Đẹp da:

Thường xuyên áp dụng động tác giảm cân squat sẽ giúp đẹp da, hồng hào và căng tràn sức sống hơn là vì squat có tác dụng tăng tuần hoàn cơ thể, tác động đến sức khỏe, làn da của bạn.

- Tăng sức khỏe:

Như đã nói ở trên, thường xuyên squat sẽ giúp tăng tuần hoàn của cơ thể, tác động tích cực đến sức khỏe, hormone trong cơ thể. Trong khi tập động tác này, nhiều hormone trong cơ thể bạn sẽ được phát triển theo chiều tốt hơn, giúp loại bỏ nhiên liệu thừa trong cơ thể, hỗ trợ xây dựng cơ bắp, ngăn béo phì, chống loãng xương, stress, chống lão hóa, trầm cảm, cân bằng nội tiết, tăng khả năng sinh lý.

Hãy thêm squat vào bài tập giảm cân của mình ngay để giảm mỡ hiệu quả, giảm cân săn chắc và cơ thể thêm mạnh khỏe nhé.

Nếu bạn cũng như ad muốn tìm hiểu cũng như tập môn này mà chưa có chỗ tập hãy đến với trung tâm Oriental Bellydance nhé

 

Trung tâm Oriental Bellydance

Địa chỉ : 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (08) 6686 1616 - (08) 6686 1818
Email: info@orientalbellydance.com
www.facebook.com/oriental254CoBac
www.orientalbellydance.com
Chưa có câu trả lời nào