Tinh dầu tràm có thể đuổi muỗi không?

Tôi đọc báo thấy virus Zika đã về Việt Nam, đã có 2 ca nhiễm bệnh nên rất lo lắng. Hiện vợ tôi đang bầu tháng cuối, tôi muốn tìm cách phòng ngừa cho vợ an toàn nhất đến lúc sinh.

Xin hỏi, tinh dầu tràm có thể đuổi được muỗi không? 

Trần Tuấn Ninh
Trần Tuấn Ninh
Trả lời 8 năm trước

Tinh dầu tràm không đuổi được muỗi đâu bạn ơi. Tinh dầu tràm chỉ có tác dụng chữa trị các vết đốt của muỗi và côn trùng thôi.

Đối với đuổi muỗi bạn mua tinh dầu sả sẽ hiệu quả hơn nha.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Thoa dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da sẽ giúp tránh được muỗi cắn – cách đơn giản hơn là cho tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may lỡ bị muỗi cắn rồi thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.

Dầu Tràm Tiến Triều
Dầu Tràm Tiến Triều
Trả lời 7 năm trước

Tinh dầu tràm chỉ có tác dụng điều trị vết muỗi đốt, giúp vết muỗi đốt không bị ngứa, không sưng đỏ và không để lại seo.

Thanhdung92
Thanhdung92
Trả lời 7 năm trước

Để phòng chống muỗi bạn nên sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn ơi. Vừa an toàn vừa hiệu quả lại đẹp nữa. chứ sử dụng những phương pháp thủ công không mạng lại lợi ích lâu dài
Bạn xem một số sản phẩm. Click vào xem nhé. Cửa lưới chống muỗi Hà Nội, Cửa lưới chống muỗi cao cấp...
Quangcao S
Quangcao S
Trả lời 7 năm trước

Các bạn không biết đó thôi, tinh dầu tràm nguyên chất vẫn đuổi được muỗi như thường nhé, nhưng cần kết hợp với một số loại tinh dầu khác để tăng tính hiệu quả cao hơn, cũng như có tác dụng trong việc làm cho không khí được trong lành và sạch sẽ hơn, có hiệu quả tốt cho trẻ nữa, nếu cần thiết thì các mẹ có thể đọc bài chi tiết ở đây : cách đuổi muỗi

Ngoài ra tinh dầu tràm còn có thể đuổi được cả ruồi nữa đấy ạ : Cách đuổi ruồi hiệu quả