Để có đôi mắt đẹp phải làm sao?

Chào bác sĩ, em có đôi mắt một mí, trông rất xấu và rất ngứa mắt. Điều này khiến em trông rất xấu hỗ, mất hẵn sự tự tin mỗi khi giao tiếp. Em đang cố gắng tìm cách để khắc phục tình hình nhưng không biết nên chọn phương pháp nào cho thích hợp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cám ơn!

Trả lời:

Chào bạn,

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của Xuân Trường. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được gợi ý giúp bạn như sau:

Một đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng mang đến vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút hơn cho người sở hữu. Chính vì thế hầu như ai có đôi mắt một mí đều muốn cải thiện tình hình. 

Nhưng mắt đẹp là mặt như thế nào không phải ai cũng biết. Bởi không phải đôi mắt một mí nào cũng gọi là kém xinh. Có những đôi mắt một mí lại mang đến vẻ đẹp duyên ngầm cho chủ nhân. Nói là thế, nhưng với xu thế hiện nay thì hầu như ai cũng muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn, sắc sảo.

Với những phát triển vượt bậc như ngày nay, để có được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên đã không còn là chuyện quá khó. Dịch vụ thẩm mỹ mắt sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như mong muốn, cho kết quả an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài, duy trì vĩnh viễn. 

Chưa có câu trả lời nào