Mua thuốc chống sẹo nào là tốt nhất ?

Hôm qua đến trường đón cháu nhà em đi học về thì thấy quấn áo chân tay sước xát hết hỏi ra mới biết mải nô đùa nghịch ngợm bị bạn dẩy ngã. Giờ em muốn mua thuốc chống sẹo thì em phải mua thuốc nào là tốt nhất & ở đâu vì da cháu là loại da dữ khó mau lành ạ? Cảm ơn các bác.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc chữa sẹo, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng thuốc và dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc Việt Nam sản xuất: Leucodinine B 10% của công ty cổ phần hóa dược phẩm Mekophar và thuốc nước ngoài như Contractubex của Đức là hai loại bạn có thể dùng để chữa sẹo tốt.
Bạn có thể mua chúng ở các hiệu thuốc lớn.

Chúc bạn luôn khỏe.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước
Bạn mua them nghệ Thái Dương ý, mình thấy kem này chống sẹo rất tốt đấy
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước
ĐÁNH GIÁ CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI HIỆN NAY keloid_scar-17573 - Tiêm sẹo: Phương pháp này đơn giản, tương đối an toàn và hiệu quả. Một số tác dụng không mong muốn thường gặp là teo da tại vùng tiêm, dãn mạch, mọc lông, trứng cá, rối loạn kinh nguyệt, mất sắc tố không hồi phục… Khi tiêm cần chú ý tiêm vào trong sẹo, không được tiêm vào vùng tổ chức da lành để hạn chế các biến chứng do thuốc. Có thể dùng tiêm nội sẹo đơn độc hoặc kết hợp với các phương pháp khác như phẫu thuật lạnh, phẫu thuật cắt bỏ, băng ép hoặc dán silicon. - Áp hoặc phun nitơ lỏng: áp hoặc phun mỗi lần cách nhau mỗi 3 tuần. Hơn 1/2 trường hợp sẹo lồi sẽ phẳng ra sau 8-10 lần điều trị. - Dán tấm chứa silicone dạng gel: hiệu quả trong những trường hợp sẹo lồi non ở trẻ em. Tuy nhiên việc điều trị này cần thời gian lâu dài và liên tục từ 6-12 tháng. Do đó bệnh nhân rất khó tuân thủ điều trị và có thể bị nhiễm trùng tại chỗ dán. Scar2A - Cột, ép: chỉ dùng trong trường hợp sẹo lồi có cuống rõ ràng như đối với các sẹo lồi có cuống ở dái tai do xỏ lỗ tai. – Khi sẹo lồi quá lớn thì có thể cắt bỏ sẹo phối hợp với tiêm thuốc trong vết thương đang lành hoặc xạ trị. - Laser màu, Argon, CO2, Nd:YAG đối với sẹo lồi mới. Phương pháp này gây tốn kém nhiều nhưng hiệu quả không cao và còn đang trong vòng được nghiên cứu thêm.
O Skin
O Skin
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,

Bạn có thể dùng thuốc chống sẹoStratamed có thể ngừa sẹo đến 90% .

Cách sử dụng thuốc ngừa sẹo Stratamed hiệu quả:

Vệ sinh sạch vết thương (Có thể rửa bằng nước muối sinh lý).

Thấm khô dịch hoặc chất lỏng từ vết thương trước khi thoa Stratamed lên.

Gel sẽ tự khô nhanh và tạo 1 lớp “keo” trên da.

Khi sử dụng đúng cho vùng có tiếp xúc, Stratamed khô trong vòng 5-6 phút.

Nếu hơn thời gian đó, có thể bạn đã thoa quá nhiều.

Nhẹ nhàng thấm bỏ gel thừa bằng khăn giấy hoặc gạt và đợi thêm một chút để gel tiếp tục khô.

Để có kết quả tốt nhất, hãy duy trì sử dụngthuốc trị sẹo vết thương Stratamedliên tục trên da 24h/ngày.

Bên mình giao hàng miễn phí toàn quốc nhé!

Bạn có thể gọi cho mình qua số 094.668.4419 - 01.242.848.750