Ở đâu order hàng taobao giá sỉ lẻ tốt nhất

Tình hình là e bán hàng online đồ quần áo cho bé, lúc đầu cũng là bán trong lúc thất nghiệp thôi, e thấy e ko có duyên bán hàng vì bán những mặt hàng khác toàn lỗ và ko có khách thôi. Nhưng không ngờ e bán mặt hàng trộm vía cũng được kha khá. Hiện tại e lấy lại hàng của 1 bạn , cứ order bạn ấy rồi 1 tuần sau là có hàng cho khách, chứ chưa phải bỏ vốn . Vì làm cũng được nên e tìm hiểu thêm để chuyên kinh doanh về mặt hàng này , được biết bạn mà e lấy hàng cũng là order bên quảng châu rồi người ta chuyển hàng về cho. Em muốn hỏi có mẹ nào có kinh nghiệm trong việc order hàng quảng châu , hàng taobao thì chia sẻ cho e một ít nhé, e vào web đặt hàng toàn tiếng trung quốc ::(. Em rất cảm ơn ạ. 

Mã Ngọc Anh
Mã Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay nhiều bạn có nhu cầu mở shop kinh doanh hàng thời trang, hàng tiêu dùng cá nhân,....có xuất xứ Quảng Châu, nhưng các bạn không có điều kiện qua trực tiếp bên China để xem hàng, mua hàng, hoặc các bạn không biết hình thức mua hàng, thanh toán qua các website của Trung quốc (taobao.com, tmall.com, alibaba.com). Hầu như trong đó đều có tất cả các mặt hàng : quần áo, giày dép, túi xách,..... do vây bạn cần nhờ các dịch vụ làm trọn gói việc này giúp mình cho đơn giản. Vậy nên bạn có thể vào http://dathangtaobao.vn/ để được họ tư vấn và giúp đỡ nhé.

Hipimishop check gia
Hipimishop check gia
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử nhập hàng Nhật về bán chưa, mình thấy order hàng nhật về bán cũng khá hay, vì được cái tiếng là hàng Nhật lên chất lượng ok. xem thêm www.shopnhatviet.com

Thanh Huyền
Thanh Huyền
Trả lời 9 năm trước

Việc order hàng trực tiếp từ các công ty order hàng Trung Quốc, mua hàng Trung Quốc hay vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, ship hàng order về Việt Nam cũng được quan tâm. Vì tính tiện lợi, bỏ vốn ít, hình thức kinh doanh online này giúp cho chủ kinh doanh tiết kiệm vốn, không cần phải thuê cửa hàng, kho bãi quản lý,... mà nó được tiến hành dưới dạng hình thức khách đặt >> chuyển đơn cho bạn >>> bạn chuyển đơn cho công ty order rồi nhận hàng rồi trả hàng lại cho khách.

Giờ có nhiều các công ty tiến hành đứng ra order hàng và mua hàng giúp quý khách, có bộ phận đứng ra order, đàm phán đơn hàng cũng như hỏi bên bán hàng ở Trung Quốc. Mình thấy công ty sinbad Việt Nam có văn phòng bên Trung Quốc để nhận hàng và chuyển hàng về Việt Nam.

http://www.hopgiangorder.com.vn/dich-vu-order-hang-trung-quoc-taobao-dich-vu-order-hang-uy-tin/