Đại lý miếng dán trắng răng siêu cấp tốc đơn giản

Em là sinh viên năm 2, hiện em có làm part time cho nhà hàng tiệc cưới, mừ răng em hem được trắng lắm, có anh chị nào biết loại sản phẩm kem / thuốc hoặc miếng dán nào làm trắng răng mà giá rẻ không? Em nghe nói giá một lần tẩy trắng răng của nha sỹ mắc lắm, mà còn phải làm nhiều đợt được..@@

Nguyễn Xuân Kiều
Nguyễn Xuân Kiều
Trả lời 10 năm trước

Chào em, điều trước tiên anh muốn đề cập là việc đánh răng thường xuyên, ngay cả với kem đánh răng được giới thiệu giúp làm trắng răng, cũng không giúp răng em trắng hơn được đâu. Về kem làm trắng răng, 1 loại theo anh thấy là có tác dụng tốt là Crest 3D White Vivid Toothpaste của P&G, nhưng nó đơn giản là duy trì độ trắng răng khi răng em đã trắng rồi thôi. Để giúp làm trắng răng, ngoài việc đến các phòng khám nha khoa thì một biện pháp khá đơn giản, ít tốn kém và an toàn là dùng miếng dán làm trắng răng, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm loại này lắm như Rambrandt, Crest của Mỹ, hay LGcare Perioe Claren White Now.
Em có thể tham khảo sản phẩm này tại một số shop ở VN. Anh thì hay mua miếng dán trắng răng với kem đánh răng ở Mystic Care, giá thành cạnh tranh, do chủ yếu là hàng xách tay, mà hàng luôn có sẵn không phải order đặt cọc phiền phức. Website của shop đây, em có thể lên xem và lựa chọn: http://mysticare.vn/ Chúc em đạt được điều em mong đợi!