Công nghệ kem đánh trắng răng hiệu quả nhất

Mình nghiện cà phê với thuốc lá từ thời sinh viên, mí bữa nữa sắp có buổi phỏng vấn xin việc rồi, mà thấy răng vàng quá sợ tạo ấn tượng vẻ bề ngoài không tốt. Mà mình lại ngại nha sỹ nữa, không biết có cách nào giúp trăng răng nhanh, hiệu quả mà không phải gặp nha sỹ không hen (em nghe nói có miếng dán răng cũng được)!
Mong được mọi người chỉ gấp gấp. Cảm ơn mọi người trước nha!!

Mã Ngọc Anh
Mã Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Để làm trắng răng đầu tiên là bạn phải hạn chế uống trà đậm với cà phê đi nhé. Bạn có thể xài bột nổi cho vào kem đánh răng (baking soda) nhưng sẽ hơi gây ê răng đó. Có cách nữa là dùng chất hydrogen peroxide, cái này bạn xài dưới 35% thôi nha, theo lời khuyên của FDA Mỹ luôn đó, dùng để pha với nước xúc miệng hoặc kem đánh răng.
Hoặc dễ dàng và an toàn hơn thì bạn có thể sử dụng một số miếng dán trắng răng, có nhiều hãng uy tín như Rambrandt, P&G Crest và LGcare White Now. Mình thấy có nhiều shop bán sản phẩm này ở VN mình rồi, như shop Vivid, shop Teeth Beauty, shop Mystic Care.
Mình cũng đang ở Hà Nội và thấy mua hàng từ shop Mystic Care đảm bảo lắm ấy, có ship hàng miễn phí toàn quốc luôn, bạn có thể search thêm trên mạng hoặc vào địa chỉ web của shop để tham khảo: http://mysticare.vn/. Chúc bạn thành công!