Công nghệ miếng dán răng trắng răng giá rẻ nhất

Em là sinh viên năm 2, hiện em có làm part time cho nhà hàng tiệc cưới, mừ răng em hem được trắng lắm, có anh chị nào biết loại sản phẩm kem / thuốc hoặc miếng dán nào làm trắng răng mà giá rẻ không? Em nghe nói giá một lần tẩy trắng răng của nha sỹ mắc lắm, mà còn phải làm nhiều đợt được..@@

Mã Ngọc Anh
Mã Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Để làm trắng răng đầu tiên là bạn phải hạn chế uống trà đậm với cà phê đi nhé. Bạn có thể xài bột nổi cho vào kem đánh răng (baking soda) nhưng sẽ hơi gây ê răng đó. Có cách nữa là dùng chất hydrogen peroxide, cái này bạn xài dưới 35% thôi nha, theo lời khuyên của FDA Mỹ luôn đó, dùng để pha với nước xúc miệng hoặc kem đánh răng.
Hoặc dễ dàng và an toàn hơn thì bạn có thể sử dụng một số miếng dán trắng răng, có nhiều hãng uy tín như Rambrandt, P&G Crest và LGcare White Now. Mình thấy có nhiều shop bán sản phẩm này ở VN mình rồi, như shop Vivid, shop Teeth Beauty, shop Mystic Care.
Mình cũng đang ở Hà Nội và thấy mua hàng từ shop Mystic Care đảm bảo lắm ấy, có ship hàng miễn phí toàn quốc luôn, bạn có thể search thêm trên mạng hoặc vào địa chỉ web của shop để tham khảo: http://mysticare.vn/. Chúc bạn thành công!