Nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

Mọi người cho mình hỏi, nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu với?  Mình rất mặc cảm về vòng 1 nên quyết định đầu tư đại tu, Ai có kinh nghiêm nâng ngực cho mình hỏi nâng ngực giá bao nhiêu với ở đâu thì đẹp nhất ah.

mặt trời tím
mặt trời tím
Trả lời 10 năm trước

Nâng ngực không cần phẫu thuật là nâng ngực bằng mỡ tự thân hả bạn. Mình có tìm hiểu về phương pháp này, giá nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là khoảng 60 triệu. Công nghệ này hiện đang được các chị em rất ưa chuộng vì vừa an toàn, vừa cho kết quả lâu dài, tự nhiên. Nhưng hấp dẫn nhất là, nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân này chị em vừa có ngực đẹp lại có dáng thon, mẹ nào nghe nói thế chẳng mê mẩn. Em cũng đang tìm hiểu kỹ lưỡng để chuẩn bị đi nâng ngực, hiện tại mới thấy tMv Kangnam là địa chỉ ứng dụng công nghệ này đầu tiên và có lượng khách hàng nâng ngực khá nhiều. Đang tham khảo thêm.:)

huyen
huyen
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng đang tìm hiểu thông tin về nâng ngực không cần phẫu thuật để đi trùng tu vòng 1. Nghe nói giá nâng ngực không phẫu thuật khoảng 60 triệu, Công nghệ này có vẻ được lòng nhiều ngươi vì sử dụng chát liệu mỡ tự thân, vừa giúp nâng ngực, lại giảm mỡ thừa, nghe là đã thấy mê rồi, có điều giá hơi mắc . Không biết có đợt nào được khuyến mãi giảm giá gì không :))

nicotine
nicotine
Trả lời 10 năm trước

Nâng ngực không cần phẫu thuật thì mình chỉ biết phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thôi, giá tầm 60 triệu thì phải,nghe mấy đồng nghiệp cùng làm bàn tán rủ rê nhau, cũng thích thích nhưng vẫn hơi e ngại thẩm mỹ, chờ họ đi thẩm mỹ về xem thế nào rồi tính tiếp.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước
Ơ, mình thấy bên Kangnam nâng ngực chỉ tầm 45tr thôi mà nhỉ.
Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước
Nâng ngực thì phải dùng túi độn, làm sao ko phẫu thuật mà cho đc túi độn vào ngực đc nhỉ?
Còi Trường
Còi Trường
Trả lời 7 năm trước

Nâng ngực không cần phẫu thuật thường là thực hiện bằng cách bơm chất filler vào trong ngực.
Cũng nhiều người thắc măc là nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu và theo như mình được biết thì chi phí rơi vào từ 40 tới 100 triệu, tùy từng trường hợp