Cách làm cho vòng 1 to?

Chào các chị, các em!

Em có vấn đề này rất muốn được các chị chia sẻ. Vòng 1 của em nhỏ quá khiến em rất tự ti, em đang có người yêu. Em rất lo lắng sợ anh ấy phát hiện ra vòng 1 "4 nghìn lá, 1 nghìn xôi" của mình. Vì vậy em nên diễn đàn này mong chị nào có cách làm cho vòng 1 to thì chia sẻ với em. Em đang rất cần. Mong các chị giúp em sớm sớm nhé ạ. Em xin chân thành cảm ơn!

Cách làm cho vòng 1 to

Kiều Minh Thanh
Kiều Minh Thanh
Trả lời 11 năm trước

Ở nữ giới, từ tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu tiết ra hormon estrogen. Estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ lên bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh của các ống sữa giúp cho bầu ngực trở nên nở nang, đầy đặn. Estrogen cũng giúp cho tăng tổng hợp collagen và elastin dưới da giúp da săn chắc cho bầu ngực luôn căng đẹp mịn màng. Thời kỳ sau sinh, đặc biệt là thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, sự sụt giảm đột ngột của estrogen trong cơ thể người phụ khiến cho một trong các yếu tố trên bị ảnh hưởng, làm giảm mất đi vẻ đẹp của bầu ngực: ngực nhỏ, vùng da xung quanh ngực nhăn nheo, bầu ngực chảy sệ. Vì vậy để ngực to lên 1 cách nhanh chóng, tự nhiên và bền vững thì phải bổ sung đầy đủ hormon estrogen cho cơ thể.

Trong tự nhiên hormon estrogen có nhiều nhất là trong hạt đậu tương nảy mầm. Vì vậy bạn chỉ cần mua tinh chất mầm đậu tương về uống khoảng 2-3 tháng là vòng 1 sẽ tăng lên nhanh chóng. Vừa đẹp, vừa an toàn lại đảm bảo hàng thật, không sợ hỏng, sợ vỡ ^^

Hoàng Khánh Linh
Hoàng Khánh Linh
Trả lời 11 năm trước

Ơ, bạn minhthanh230 cũng giống mình thế. Mình uống tinh chất mầm đậu nành được 4 tháng rùi đó. hehe tăng được 1 cỡ áo ngực rùi. Sướng điên người. Ngực lại còn căng hơn, tròn hơn nữa chứ. Nói chung là mình rất rất hài lòng luôn. Bạn nguyenthuthuy1183 à, bạn nên cải thiện vòng 1 của mình đi vì nói chung con trai ai cũng bị hấp dẫn bởi cái này. Mình nhận thấy điều này bởi vì từ khi vòng 1 của mình cải thiện, ông xã mình rất yêu, chiều chuộng mình, còn hơn là thời yêu nhau đó. Bạn mà ko cải thiện nếu có cưới nhau về thì mấy ông ấy cũng sẽ tơ tưởng đến mấy em khác thôi. Chúc bạn cũng thành công như mình

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Phụ nữthường tự hỏi, bộ ngực của mình có hấp dẫn không và thường thầm so sánh ngực mình với những bộ ngực hoàn hảo trên sách báo. Nhiều người sẵn sàng làm tất cả để có được bộ ngực trong mơ, thậm chí chịu đựng cả nỗi đau phẫu thuật thẩm mỹ.

Bộ phận này tên cơ thể chủ yếu bao gồm mỡ và các tuyến sữa. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cơ ngực không thuộc phạm vi bầu vú, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho cặp vú được thẳng. Sự thay đổi hoóc môn và thời gian có thể làm cho cặp vú bị chảy sệ xuống. Vì vậy, phụ nữ nên biếtcách chăm sóc vòng 1càng sớm càng tốt.

Ngực không thể to lên, chỉ có thể săn chắc

Nhiều người có quan niệm sai lầm là ngực có thể to lên nếu được xoa bóp 10 phút mỗi ngày. Trên thực tế, ngoài việc tăng cân (mà chẳng ai muốn) và giải phẫu thẩm mỹ (tốn kém và nguy hiểm), không có cách nào làm cho ngực to lên cả. Tuy nhiên, độ nở đâu phải là điều quan trọng nhất; cơ bản là trông bộ ngực ấy trên cơ thể chúng ta thế nào. Chẳng phải là các người mẫu gần như chẳng có ngực hay sao! Để giữ bộ ngực đẹp, trước hết phải dùng áo lót loại tốt (những chiếc áo lót bằng đăng ten tuy đẹp nhưng chỉ có tác dụng gợi tình khi cần).

Việc lựa chọn áo lót còn tuỳ thuộc vào những hoạt động thường nhật của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn luyện tập thể thao thì nên dùng loại áo có thể chịu được những rung động mạnh để ngực bạn không bị rung theo các động tác. Nếu bạn không tập thể thao thì chỉ cần dùng một chiếc áo chắc chắn và không quá bó chặt.

Hãy dùng áo lót bằng vải coton để da bạn có thể hô hấp. Không nên dùng áo chật quá vì nó sẽ làm hỏng bộ ngực của bạn. Tốt nhất là hãy đến một cửa hàng chuyên bán đố lót và yêu cầu người bán hàng khuyên bạn chọn loại áo nào phù hợp nhất với bạn. Đừng quên thử áo trước khi mua và nên nhớ, mua áo lót chính là đầu tư cho sắc đẹp của bạn. Nếu có phải trả thêm một ít tiền để có được chiếc áo lót phù hợp thì cũng đừng do dự.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại kem để giữ ngực khoẻ. Những loại kem này làm cho bộ ngực của bạn chắc hơn và có tác dụng giữ cho chúng được thẳng hơn. Nếu các loại mỹ phẩm đặc biệt này quá đắt, bạn cũng có thể dùng loại kem thông dụng cho cơ thể để xoa lên ngực. Có một cách ít tốn kém nhất, đó là dùng nước lạnh (tất nhiên là không lạnh quá). Sau khi tắm xong, hãy dùng nước lạnh xả lên ngực trong vòng một phút để kích thích tuần hoàn máu và làm căng cơ ngực.

Tập thể dục

Để có một bộ ngực chắc khoẻ, bạn có thể tập một số động tác sau:

- Hít đất:Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.

- Chân tay kết hợp:Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

- Tay ngực kết hợp:ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 11 năm trước

Em cảm ơn các chị rất nhiều nhé ạ

Chị hoanglinh324 ơi! Chị mua tinh chất mầm đậu nành ở đâu thế ạ? Em ko biết mua ở đâu. Chị chỉ giúp em với ạ. Em cảm ơn chị!

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn chị hoanglinh324 nhiều nhé ạ. Hôm qua em đã gọi cho chị Thảo và được chị ý tư vấn rất kỹ. Hôm nay chị ý sẽ chuyển hàng cho em. Từ hôm nay công cuộc lột xác bắt đâu

Trần Trang
Trần Trang
Trả lời 11 năm trước

cho mình hỏi là mua tinh chất mầm đậu tương ở đâu vậy..mình cảm ơn!

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 11 năm trước

Mình mua của chị Thảo: 0986746154, uống thích lắm, ngực đã tăng được 3cm, mấy hôm tết bận việc quá lại về quê nữa quên ko uống mà ngực cũng ko bị xẹp xuống

Gau con
Gau con
Trả lời 11 năm trước

mình không biết cách làm cho vòng 1 to ra nhưng biết cách làm cho vòng 2 nhỏ lại.

http://cachgiambeo.blogspot.com/2013/02/cach-nao-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat.html