Có thuốc nào uống giảm cân không?

tôi muốn mua loại thuốc giảm cân dạng uống. ai biết ở đâu bán và thương hiệu cũng có uy tín chút nha

kar
kar
Trả lời 12 năm trước

Thuốc giảm cân thực sự có kỳ diệu và giúp giảm cân dễ dàng như bạn từng nghĩ không? Khi nào thì nên dùng thuốc để giảm cân đây?

Để quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn, nhiều người nhờ tới sự viện trợ của thuốc giảm cân. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng nó khi được sự chấp thuận của bác sĩ nhé!

Thực tế, trong nhiều trường hợp, nếu cân nặng đang đặt bạn vào nhiều nguy cơ sức khỏe trầm trọng thì các bác sĩ có thể đề xuất việc uống thuốc giảm cân khi chế độ ăn uống và tập thể dục không thực hiện được.


Thuốc giảm cân theo toa

Những toa thuốc giảm cân thường phải trải qua sự nghiên cứu và quy trình phê duyệt nghiêm ngặt. Nhưng bạn vẫn cần phải đề phòng khi sử dụng chúng. Nếu bạn thấy bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy liên hệ với bác sĩ ngay nhé!

Tuy nhiên, các thuốc này thường chỉ được khuyến khích sử dụng cho những người có trọng lượng mà đang đặt người đó vào nhiều nguy cơ sức khỏe tồi tệ hơn. Khi ấy, các bác sĩ có thể chỉ định thuốc giảm cân cho những người có:


- Chỉ số khối lượng cơ thể (BMI) là 30 hoặc cao hơn

- BMI là 27 hoặc cao hơn và có các vấn đề sức khỏe liên quan đến trọng lượng như tiểu đường type 2, cholesterol cao, hoặc huyết áp cao.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc giảm cân, bạn phải luôn luôn thay đổi lối sống bao gồm cắt giảm calo và tăng cường hoạt động thể chất.

Thuốc giảm cân sử dụng trong thời gian ngắn

Có một vài toa thuốc để giảm cân được Cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) phê duyệt. Nhưng chúng chỉ an toàn để sử dụng trong thời gian ngắn (12 tuần). Các thuốc này bao gồm: Mazindol, Diethylpropion, Phentermine, Benzphetamine, Phendimetrazine...


Những loại thuốc này giúp ức chế sự thèm ăn, làm giảm sự thèm ăn hoặc làm tăng cảm giác bị đầy. Song những thuốc này đều có thể có tác dụng phụ và có thể gây nghiện khác nhau. Vì thế, chúng rất kén đối tượng sử dụng và những người có vấn đề sức khỏe nhất định chẳng hạn như bệnh tim, huyết áp cao, hoặc bệnh tăng nhãn áp thì không nên kết thân với chúng.

Thuốc giảm cân sử dụng dài hạn

Chỉ có một số loại thuốc như orlistat được phê chuẩn để sử dụng lâu dài (lên đến 1 năm). Nhưng bạn nên biết những điều sau khi sử dụng nhé:

- Người có bệnh tật nào đó không thể sử dụng được.

- Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ khó chịu như đầy hơi, tiêu chảy, rò hậu môn và phân nhờn.

- Thuốc có thể gây biến chứng nguy hiểm chẳng hạn như tổn thương gan nặng.

- Gặp các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc trong thời gian dài là chưa rõ ràng.

Thuốc giảm cân sử dụng lâu dài hoạt động bằng cách ngăn chặn cơ thể hấp thu chất béo từ thức ăn. Thay vì chất béo được hấp thu vào cơ thể, 1/3 các chất béo tiêu thụ đấy sẽ được bài tiết trong phân.

Song một điều bạn cần lưu ý là thuốc giảm cân lâu dài này cũng giữ cơ thể hấp thụ vitamin A, D, E, và K, cũng như beta-carotene tan trong chất béo. Vì vậy, bạn cần phải uống bổ sung vitamin hàng ngày nếu bạn uống thuốc. Nếu bạn không làm theo chế độ ăn uống theo quy định, sẽ có nhiều khả năng có nhiều tác dụng phụ.

Cảnh giác với những "lời có cánh" của thuốc giảm cân

Bạn chớ nên tin những lời quảng cáo có cánh về tác dụng tuyệt vời của thuốc giảm cân bởi vì đó là những loại thuốc có khả năng giả mạo và có thể nguy hiểm. Vì thé, hãy cẩn trọng khi bạn được nghe những lời:

- Bạn sẽ mất 1kg hoặc nhiều hơn mỗi tuần và bạn không cần phải áp dụng chế độ ăn uống hoặc tập thể dục.

- Bạn có thể giảm hơn 2 kg một tuần và việc giảm cân sẽ an toàn.

- Bạn có thể ăn tất cả những gì bạn muốn và bạn càng ăn nhiều thì bạn sẽ bị mất cân nhiều hơn.

- Việc giảm cân của bạn sẽ còn tiếp tục ngay cả khi bạn đã ngừng sử dụng sản phẩm.

- Cơ thể sẽ không hấp thụ lượng calo và chất béo nếu bạn sử dụng sản phẩm.

Lưu ý:

Lời khuyên hữu ích là bạn nên luôn luôn kiểm tra với bác sĩ của bạn đầu tiên trước khi bạn thử bất cứ sản phẩm nào hứa hẹn sẽ giúp bạn giảm cân.

Và nếu áp dụng uống thuốc để giảm cân, bạn luôn luôn phải có tất cả các loại thuốc theo toa và sử dụng toa chính xác theo chỉ dẫn.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Thuốc giảm cân đúng là về cơ bản ko tốt cho sưc khỏe, giảm nhanh mà tăng cũng nhanh thậm chí còn ảnh hưởng đến tim mạch và 1 số thứ khác nữa. Nếu bạn uống thuốc giảm cân mà giảm nhanh thi thực chất ko phai bạn giảm cân mà bạn đang bj mất nước trong cơ thể đấy,gây cho bạn mệt mơi,cảm giác chán ăn mà chỉ thèm uống nước thôi,chứ thực chất bạn có giảm được mỡ thừa trong người đâu. Theo mình cứ ăn uống và tập thể dục điều độ.

6 bài tập với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân, có vòng eo nhỏ nhắn, chân tay thon nhỏ.

Bài tập 1
Đầu tiên bạn nằm xuống sàn, sau đó co chân lên, sao cho đùi và bắp chân tạo thành góc vuông, lòng bàn chân hướng ra sau. Hai tay chạm xuống sàn làm điểm đỡ, để song song với nhau. Mặt hướng về phía trước.
Từ từ cho chân phải duỗi ra, dùng ngón chân làm điểm đỡ. Chân trái vẫn co lại, đầu gối chạm xuống sàn và cũng dùng ngón chân làm điểm tựa. Tư thế tay vẫn giữ nguyên, mặt hướng về phía trước.
Sau khi chân phải đã được duỗi thẳng, bạn từ từ duỗi thẳng chân trái như thế, sao cho mũi chân chạm xuống sàn. Hai tay vẫn chống xuống sàn. Duy trì động tác trong từ 10 - 20 giây.
Bài tập 2
Nằm thẳng người ra sàn, hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân duỗi thẳng ra ngoài. Hai cánh tay duỗi thẳng, bàn tay ngửa lên, để sát vào mép người. Cổ và đầu ngẩng lên, mắt hướng về phía trước.
Từ từ, cho hai bàn tay đan xen vào nhau và để ra đằng sau. Bạn chú ý, dùng sức để nắm bàn tay mạnh cho để kéo dãn cơ vai.
Thả lỏng tay, chụm hai chân lại và từ từ nâng lên cao, giữ động tác trong 5 - 10 giây.
Bài tập 3
Bạn đứng tư thế chân và người như trong hình. (Cách thự hiện giống Bài tập 1)
Dùng tay phải chống xuống sàn, chân phải soải ra sau để làm điểm đỡ. Chân trái bước lên trên. Sau đó từ từ xoay người.
Nhẹ nhàng giơ cao tay trái lên, sao cho trọng lượng cơ thể dồn lên chân phải và tay phải. Duy trì tư thế trong 10 giây.
Bài tập 4
Hai chân co lên, hai tay nắm sát phần trên đầu gối, người ngả về phía sau.
Sau đó, dùng tay từ từ nâng chân lên sao cho bắp chân song song với mặt sàn và lưng ngả về phía sau, mặt hướng về phía trước. Duy trì động tác trong 10 giây.
Tiếp theo từ từ thả lỏng tay, giữ nguyên tư thế trên và cố gắng duy trì từ 5 - 10 giây.
Bài tập 5
Hai chân chụm lại, người gập lại, hai tay để xuống đùi, người hướng về phía trước.
Sau đó, từ từ chùng chân xuống (xem hình). Hai tay giơ về phía trước, để song song với nhau. Giữ động tác trong 10 giây.
Tiếp theo, hơi nâng người lên, hai tay từ từ giơ lên cao, ngực ưỡn về phía trước. Duy trì động tác trong 10 giây.
Bài tập 6
Hai tay đặt lên hông, chân trái bước lên một bước dài.
Từ từ khuỵu chân trái xuống, ngực ưỡn về phía trước.
Chân trái gập xuống tạo thành góc 90 độ, tay từ từ vươn lên cao nhất có thể. Duy trì động tác trong 5 - 10 giây.

tran thi xuan nghia
tran thi xuan nghia
Trả lời 12 năm trước

Dùng Nutriliffe Vitamin E của Amway!uy tín đó!

lê thị nhung
lê thị nhung
Trả lời 11 năm trước

hi bạn.mình đã đọc chia sẽ của bạn,mình xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đã rất thịnh hành ở các nước phương tây và đang là sản phẩm giảm cân tốt nhất và an toàn nhất hiện nay,mình khuyên bạn không nên sử dụng viên thuocs giảm cân vì nó thực sự có hại cho sức khỏe của bạn

HERBALIFE là một hỗn hợp dinh dưỡng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người.bạn dùng nó để thay thế cho các bữa ăn chính từ đó giup hỗ trợ bạn trong việc cắt giảm chế độ ăn,và giúp bạn giam cân an toàn,vì nó không làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi hay hoa mắt chong mặt trong khi làm việc.

Giá của sản phẩm là 690,000đ / 1hop

le long hai
le long hai
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, hiện tại thì mình đang làm bên tư vấn dinh dưởng và chăm sóc sắt đẹp, công ty của mình có những sản phẩm giúp giảm cân rất tốt mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như chế độ dinh dưởng và khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thu lợi nhuận bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn dùng cho những người khác, và đưa người khác lên siêu thị của công ty mình mua hàng.

bạn có thế liên hệ qua số điện thoại 0907 889 357 gặp long Hải,

Trân trọng

Trần Lão Gia
Trần Lão Gia
Trả lời 11 năm trước

Người bạn mình vừa giúp sau 1 tháng giảm 6cm vòng hai và 4kg nhờ liệu pháp khoa học: Tập + cân bằng trao đổi chất. Hãy liên lạc 0983 712 866 nếu bạn thật sự muốn khỏe - đẹp.

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Bên mình có sản phẩm Trà xanh giảm cân Mega T. Hàng Mỹ, nên bạn yên tâm về chất lượng. Mời bạn tham khảo sản phẩm trên site mình nhé. Chúc vui :)

Nguyễn Xuân Cúc
Nguyễn Xuân Cúc
Trả lời 9 năm trước

ban lien hệ:https://www.facebook.com/tamgd0202 sdt 0967998758 nhe

Nguyễn Đại Phú
Nguyễn Đại Phú
Trả lời 9 năm trước

Bạn bè mình là dân đầu tư suốt ngày ăn nhậu cho nên béo phì tăng cân là chuyện bình thường, các bác ấy cũng sử dụng nhiều loại giảm cân lắm nhưng cứ phải ăn kiêng là các bác không làm được vì phải tiếp khách nhiều mà, cho nên việc giảm cân không mấy hiệu quả. Nhưng dạo này mình gặp lại thì ông nào ông ấy vòng bụng đã nhỏ hơn rất nhiều, người thon gọn săn chắc hơn rất nhiều. Mà cả một nhóm bạn luôn, ông nào cũng vậy trông nhẹ nhàng và nhanh nhẹn hơn hẳn.

Hỏi bí quyết thì các ông ấy mách được anh Điệp chia sẻ dùng 1 quy trình mấy sản phẩm gì đó của Mỹ 2-3 tháng giảm cân an toàn hiệu quả mà không phải ăn kiêng, hơn nữa tác dụng lại rất nhanh lại giúp cho cơ thể khỏe mạnh chứ không như 1 số loại thuốc giảm cân uống vào phải ăn kiêng và cơ thể hay mệt mỏi.

Mình hỏi tại sao phải đến 2-3 tháng, thì anh Điệp trả lời vì đây là 1 quy trình khép kín thông minh cam kết giúp đạt được cân nặng tối ưu và được hoàn lại tiền 100% nếu không có tác dụng. Mình thấy cũng có lý nhưng mà cái quan trọng nhất mình thấy cả 1 nhóm bạn mình đều sử dụng và có kết quả tuyết vời, ông nào người cũng thon gọn. Có ông nặng 110kg thì đã giảm được 20kg. Đấy là cái mà mình nhìn thấy rõ nhất.

Nếu bạn thực sự muốn giảm cân lành mạnh nhanh chóng, có thể liên hệ với anh Điệp: 0968592959.

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Sữa dinh dưỡng giảm cân Meiji Protein Diet đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ ngay 0908.36.77.38 đê được tư vấn về cách giảm cân cực kỳ hiệu quả nhé!