Sữa ong chúa có tác dụng làm mờ vết thâm nám không?

Cho em hỏi sữa ong chúa có tác dụng làm mờ vết thâm nám hay không? hay chỉ có tác dụng làm trắng da thôi! mọi người dùng rùi cho em ý kiến với

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.

Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi…sữa ong chúa tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

Từ lâu, nó được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này.

Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy. Nó cũng có khả năng giảm thiểu bệnh pakinson nếu dùng thường xuyên.

giathao store
giathao store
Trả lời 9 năm trước

Sữa ong chúa chứa khoảng 20 loại acid amin quan trọng trong đó nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B12, PP, các kích thích tố… sẽ giúp mịn da và mờ dần các vết tàn nhang.

Có một vài thông tin về công dụng và thành phần cho bạn tham khảo

Công dụng:
Trong tự nhiên chỉ duy nhấtsữa ong chúacó chứa hoạt chất acetycholine hoàn toàn tinh khiết và hàm lượng rất cao 1mg/gram sữa ong chúa. Với hàm lượng acetylcholine có trong não bộ của chúng ta giúptăng cường trí nhớtrong công việc cũng như học tập, giúp chúng ta suy nghĩ thông suốt hơn, nâng cao vai trò của chức năng nhận thức, giúp cho chức năng vận động phát triển.

Thành phần:

Trong sữa ong chúa có chứa một hoạt chất cung cấp dinh dưỡng cho não bộ của chúng ta giúp chochúng ta nhớ lâu và dai hơn, đó là acetylcholine.
Acetylcholine là gì? tại sau nó quan trọng đối với bộ não của chúng ta?
Acetylcholine là một chất giúp cho việc truyền dẫn tính hiệu của hệ thần kinh, nó góp phần làm tăng tốc độ xử lý thông tin của não bộ của chúng ta vàtăng cường trí nhớ.
Cách thức hoạt động của Acetylcholine là kích thích vào tế bào thần kinh liên lạc (giao liên) và hệ thống tế bào thần kinh gốc. Trong não bộ của chúng ta, các tế bào giao liên chiếm tỷ lệ lớn khoảng 92% nó có vai trò quan trọng giúp cho não bộ của chúng ta giải phóng hết tất cả các tế bào thần kinh chết, tăng cường sức khỏe và bổ sung chất dinh dưỡng cho toàn bộ tế bào thần kinh của chúng ta. Ngoài ra nó còn sản xuất ra myelin là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh.
Trong tự nhiên chỉ duy nhất sữa ong chúa có chứa hoạt chất acetycholine hoàn toàn tinh khiết và hàm lượng rất cao 1mg/gram sữa ong chúa. Với hàm lượng acetylcholine có trong não bộ của chúng ta giúp tăng cường trí nhớ trong công việc cũng như học tập, giúp chúng ta suy nghĩ thông suốt hơn, nâng cao vai trò của chức năng nhận thức, giúp cho chức năng vận động phát triển.

Tham khảo thêm vềSữa ong chúa Royal Jelly Costartại:http://thoconstore.blogspot.com

Nguyễn Huy Trường
Nguyễn Huy Trường
Trả lời 9 năm trước

Sữa ong chúa tây nguyên nguyên chất 100%.
Xuất sứ: Minh Thành - Hoài Đức - Lâm Hà - Lâm Đồng
Địa chỉ : 106/39 Bình Lợi - F13 - Q. Bình Thạnh
100% nguyên chất, có lợi cho sức khỏe. Chỉ 150k/ 100ml
Liên Hệ: Trường 0983450929 hoặc 0977108828
https://www.facebook.com/pages/Ladobee/811234065624638?fref=ts