Tại sao giá tinh dầu ở cửa hàng lại đắt hơn giá công ty sản xuất?

Tại sao giá tinh dầu của TRUNG TÂM QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM lại cao hơn các cửa hàng bán lẻ? Khi hỏi đến thì được tư vấn là tinh dầu nguyên chất không pha chế như ở các đại lý? Các loại tinh dầu được chiết xuất trong nước thì lại cao hơn các công ty tinh dầu khác nhưng các loại tinh dầu nhập khẩu thì lại rẻ hơn rất nhiều? Khi tôi mua tinh dầu Bưởi tại cửa hàng thì được tư vấn nhỏ 10 giọt tinh dầu vào bồn để tắm. Khi mua tại TRUNG TÂM QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM thì được tư vấn chỉ nhỏ đến 5 giọt vào bồn. Khi tôi quay lại cửa hàng trước để hỏi thì thấy cửa hàng không còn được bán tinh dầu nữa. Tại sao lại không cho người ta bán tiếp vì địa chỉ của trung tâm rất khó tìm. Tôi phải vào website: www.thucdaythuonghieu.com để lấy địa chỉ nhưng phải gọi mấy lần mới tìm được. Tôi có hỏi tại sao không thuê mặt đường cho dễ kinh doanh thì được giải thích chỉ bán buôn là chính. Phục vụ bán lẻ rất ít nên không thuê mặt đường. Không biết đấy có phải là hình thức kinh doanh trực tuyến không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sự chênh lệch giá có một số nguyên nhân sau :
Sự khác nhau giữa hàng công ty chính hãng, và hàng xách tay.
Sự khác nhau về chế độ bảo hành.
Nếu cùng một dòng máy, cùng là hàng công ty thì chế độ bảo hành và phụ kiện kèm theo là như nhau. Sự khác nhau có thể rất dễ hiểu. Bởi thị trường ngày càng sôi động và để có thể đưa ra được một chính sách hợp lý và giá cả phải chăng và để có thể thu hút được khách hàng thì các cửa hàng đưa ra chính sách bán phá giá các sản phẩm để có thể thu hút được khách hàng. Điều này chỉ sảy ra đối với các cửa hàng có nguồn vối kinh doanh lớn có thể bù lỗ.

Trần Duyên Hai
Trần Duyên Hai
Trả lời 10 năm trước

Vào đây mà xem hướng dẫn, thảo luận, trao đổi về tinh dầu:

http://www.webtretho.com/forum/f3270/mua-tinh-dau-thien-nhien-o-dau-sg-tot-va-tin-cay-cac-me-oi-175629/

có một chục shop bán tinh dầu thiên nhiên và dầu tha hồ mà chọn lựa. Thích shop nào mua shop đó, không thích thì không mua.