Xem hình ảnh khiêu dâm nhiều có thể gây mù không?

cho tôi hỏi Xem hình ảnh khiêu dâm nhiều có thể gây mù không?
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Thanh thiếu niên thường hay tò mò muốn tìm hiểu những sinh hoạt tình dục của người lớn, và khi họ bắt đầu cảm nhận những kích thích tình dục thì hay tìm những sách báo, hình ảnh khiêu dâm để thỏa mãn những đòi hỏi sinh lý của tuổi dậy thì. Việc xem hình ảnh khiêu dâm có thể gây nên một số ảnh hưởng tai hại đến thanh thiếu niên về:

Sức khỏe:Xem phim ảnh, sách bào khiêu dâm thường gợi lên nhiều rạo rực tình dục liên tục, đưa đến thói thủ dâm thường xuyên, hoặc những quan hệ tình dục với bạn gái dễ tính hay gái mãi dâm. Những việc làm này tổn hại cho sức khỏe thể xác và tâm thần.

Phát triển tâm tánh:Những phim ảnh, sách báo khiêu dâm chỉ chú trọng đến việc thỏa mãn những đòi hỏi tình dục thể xác, khiến người xem cũng quen chú trọng đến những dục vọng thể chất mà xem nhẹ những quan hệ tinh thần và tình cảm.

Ý thức đạo đức:Những phim ảnh, sách báo khiêu dâm thường cho thấy những quan hệ tình dục có tánh đồi trụy, làm giảm nhân phẩm của cả hai giới nam, nữ, nhất là phụ nữ. Vì vậy, những phim ảnh, sách báo khiêu dâm khiến người xem dần dần quen đi với hành động tình dục phản đạo đức của con người.
Vì vậy mà các bậc phụ huynh thường lo ngại và tìm cách ngăn cấm khi biết con em mình bỏ nhiều thời gian xem phim ảnh khiêu dâm. Bạn không nên để phim ảnh, sách báo khiêu dâm khiến cho các bạn bỏ bê việc học, hay thực hành những động tác quan hệ tình dục phản luân lý hay đồi trụy nhân phẩm.