Cách pha trà sữa bằng trà túi lọc Cozy cực kỳ đơn giản?

Có mẹ nào biết cách pha trà sữa bằng trà túi lọc Cozy không, hướng dẫn cho em với để em về pha cho chồng ạ, hihi.

Trả lời 8 năm trước
Bạn có đồng ý với Nắng rằng mùa hè đến khiến độ lười biếng của bản thân tăng lên gấp bội không? :(( Nhiều khi thèm một ly trà sữa mát lạnh quá đỗi nhưng chân lại ngại, chẳng buồn bước đi vì cái nắng oi ả gần 40 độ C. Thú thật là cả mình và nhỏ em đều ghiền uống trà sữa túi lọc. Thế nhưng đang trong giai đoạn giảm cân nên mình chẳng dám đụng tới, ngặt nỗi nhỏ em gái quá mê món này. Vì vậy mình đã quyết định mày mò cách pha trà sữa túi lọc ngay tại nhà, vừa ngon, bảo đảm chất lượng. Nếu bạn cũng là một fan cuồng của những ly trà sữa túi lọc thơm ngon thì cùng thử công thức pha trà sữa siêu nhanh với Bếp nhà Nắng nhé! Nguyên liệu: + 140ml nước sôi + 2 gói trà túi lọc (ở đây mình sử dụng túi trà Cozy hương bạc hà) + 40ml sữa tươi không đường + 30ml sữa đặc Cách làm: – Cho 2 túi trà vào nước sôi. Đợi khoảng 3 phút để trà tan hết. – Trộn đều hỗn hợp sữa tươi không đường và sữa đặc lại với nhau. – Sau đó, bạn cho hỗn hợp sữa vào trà và khuấy đều. Vậy là chúng ta đã pha xong một li trà sữa ngon và chất lượng rồi đấy! – Bật mí là trà sữa sẽ ngon hơn với đá viên mát lạnh. Cực kì nhanh, cực kì dễ làm đúng không nào? Tại sao bạn không pha thử một li ngay bây giờ nhỉ?
Trả lời 8 năm trước
Nguyên liệu cần có: trasua1 - Thử pha trà sữa ngon như ngoài quán - Trà đen dạng túi lọc - Sữa tươi - Đường - Siro bạc hà hoặc bất cứ hương vị nào các bạn thích Cùng làm nào: Đầu tiên các bạn hãy pha 1 bình trà nhé, hơi đặc 1 chút. Xong để khoảng 10 phút cho trà nguội bớt đi, đừng để lâu quá không vị trà sẽ mất ngon. Rót trà ra cốc nào. Nhớ là rót lưng cốc thôi nhé, món này phải nhiều đá, uống lạnh thật là lạnh mới ngon. Bây giờ đổ sữa tươi vào nhé. Cho đường vào, ngọt đến đâu tuỳ vào ý thích mỗi người nhé, rùi khuấy đều lên. Cuối cùng cho đá vào. Vậy là mình đã hoàn tất món trà sữa rồi đấy. Hi hi, thật đơn giản phải không nào.☻
Trả lời 8 năm trước
Cách pha trà đào túi lọc ngon Bước 1: Với mỗi miếng đào hộp các bạn cắt ra làm 4. Sau đó ta cho vào nồi đế dày cùng với đường trộn đều và để khoảng 5 phút. Tiếp tục ta bắc nồi lên bếp đun với lửa vừa và đun cho đến khi đường chảy, keo lại thì tắt bếp. Các bạn đợi cho đào nguội rồi cho vào một cái lọ thủy tinh sạch để bảo quản. Đây chính là bsi quyết của cách pha trà đào ngon việc sên đào với đường sẽ giúp cho miếng đào ngọt ngào hơn và giữ được độ giòn ngay cả khi cho đào vào nước lạnh. Một hộp đào không dùng hết cho một lần thực hiện cách pha trà đào túi lọc đâu, nên ta bảo quản cẩn thận nhé! Bước 2: Tiếp tục các bạn đem ngâm trà túi lọc theo hướng dẫn trên bao bì. Để cho trà đậm đà hơn, có vị chát “chất” hơn các bạn nên pha trà trước khi thực hiện cách pha trà đào cozy 1 ngày. Các bạn có thể dùng trà túi lọc loại gì tùy theo ý thích, ta có thể làm cách pha trà đào lipton chẳng hạn. Bước 3: Sau khi đã pha trà xong thì ta cho đá+ đào vào gần đầy ly. Tiếp đến là rót trà đã pha vào rồi cho vào đó một ít siro đào. Khi thưởng thức nếu thích uống trà đào ngọt hơn các bạn có thể thêm đường đã đun cùng đào vào hoặc là theo cách pha trà sữa đào, bạn có thể tham khảo thêm. Trà đào cuốn hút người uống ngay từ cái chạm lưỡi, vị chát dịu của trà xen với vị ngọt đường, đào cùng mùi thơm đặc trưng của trà nữa. Cách pha trà đào túi lọc tươi ngon cũng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được hương vị thì lại ngon không thua gì cách pha trà đào Phúc Long. Vậy thì không cần mất công, không phải tốn nhiều tiền ta vẫn thưởng thức được loại đồ uống đang sốt sình sịch này rồi.