Mua nguyên liệu làm bánh ở đâu đảm bảo?

Mua nguyên liệu làm bánh ở đâu đảm bảo nhất hả các mẹ, cuối tuần em định trổ tài làm bánh mà chưa biết mua nguyên liệu ở đâu cả ạ, các mẹ giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Hàng Thiếc – số 21 và 26: Các loại khuôn và dụng cụ làm bánh. Chất liệu chắc chủ yếu của VN và TQ. Hôm nay mình có qua 21 mua ít khuôn, thấy chủng loại cũng tương đối đa dạng. Có thể mặc cả (mình thấy có 1 ng mua cùng mình mặc cả được, nhưng vì mình ko có khả năng mặc cả nên chỉ được bớt 15k thôi :-( ).
Trả lời 8 năm trước
Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, giá cả phải chăng: www.dolambanh.com.
Trả lời 8 năm trước
Jolischef: số 22 ngõ 1 Hoàng Quốc Việt – www.jolischefs.com. Có một người bạn của mình đã mua ở đây và phản hồi là các thứ khá được, đủ nguyên liệu cần thiết, cô bé chủ cửa hàng rất nhiệt tình và vui vẻ :-)
Trả lời 8 năm trước
Kokotaru: nguyên liệu & dụng cụ: http://bakery.kokotaru.com/gia-nguyen-lieu-lam-banh/
Trả lời 8 năm trước
Kiwi food: 21 Lý Nam Đế – Nguyên liệu làm bánh, giá cả có vẻ rẻ, nhưng hình như chỉ bán với số lượng nhiều
Trả lời 8 năm trước
Dan’s shop: có các loại nguyên liệu làm bánh: trước ở bãi đỗ xe Ngọc Khánh, giờ chuyển ra phố Linh Lang (nhưng mà mình ko biết cụ thể địa chỉ là bao nhiêu)
Trả lời 8 năm trước
L’s Place: 63 Lý Thường Kiệt: các loại đồ thực phẩm nhập khẩu, kem sữa ở đây hơi đắt hơn giá của mấy tiệm khác một chút, nhưng có một số sản phẩm khá hay ho như bánh kẹo và các loại hạt ngoại nhập (hạnh nhân mua ở đây được phản hồi là rất thơm và ngon).
Trả lời 8 năm trước
Big C đường Trần Duy Hưng: các loại bơ, sữa, kem tươi.. Hình như có giấy nướng bánh khá ổn nữa.
Trả lời 8 năm trước
Siêu thị đồng giá Daiso: 37 Trần Quốc Toản: có mấy thứ kiểu phơi đánh trứng, dao cắt bánh, khuôn bánh có vẻ rất ổn, đồng giá 40k