Chọn yến mạch nào cho trẻ con ?

Thấy bảo Yến Mạch dùng cho các bé dưới 1 tuổi thì tốt lắm. Thậm chí, vì có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan, yến mạch còn tốt hơn cả gạo vì sẽ không gây táo bón ở trẻ Nhưng em vẫn hơi ngại ngùng khi dùng vì chẳng biết là là loại nào tốt. Bản chất nó không được trồng ở VN do vậy chẳng có kiểm chứng gì về độ tin cậy.

Thông thường cho em hỏi các bạn hay dùng loại nào, của đức, ý, úc hay mỹ ?

Huy Hoàng
Huy Hoàng
Trả lời 9 năm trước

Nhà mình dùng của úc nhưng không thường xuyên lắm.

Thay đổi bữa ăn hàng ngày thôi do vậy cũng ko quá care đến việc dùng thường xuyên

Ngọc Phượng
Ngọc Phượng
Trả lời 9 năm trước

Yến mạch là lúa mỳ đó à mẹ ?

Cái này thì ko có hàng VN chất lượng cao rồi

Linh linh
Linh linh
Trả lời 9 năm trước

Mình trước nay toàn thấy công dụng yến mạch cho các chị em làm đẹp da thôi.

Chưa thấy bảo ăn sẽ tốt

Nhim xu
Nhim xu
Trả lời 9 năm trước

Yến mạch nguyên hạt (Oat groats) đó là: Sau khi được tuốt khỏi thân lá, yến mạch nguyên hạt có thể được sử dụng ngay. Tuy nhiên, loại yến mạch này thường rất dai do đó phải tốn khá nhiều nước mới có thể chín được (thường là ba phần nước một phần yến mạch). Thời gian nấu yến mạch nguyên hạt phải mất tới 50 phút

Nguyen Anh
Nguyen Anh
Trả lời 9 năm trước

Yến mạch là loại thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em ( trẻ em ăn yến mạch rất tốt nhưng khi chọn các bạn lưu ý nên chọn loại rolles oats là loại nguyên chất chưa quả xử lý, ko chất bảo quản, có thể cho bé từ 5-6 tháng tuổi trở lên ăn dăm, nhưng có nhiều bạn không biết hay mua các loại ăn liền hoặc đã xay nhỏ thành bột cho bé ăn thì sẽ không tốt vì sản phẩm ăn liền đã qua chế biến có trộn them mốt số thành phần khác rồi, sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Ngọc
Ngọc
Trả lời 9 năm trước

phức tạp phết nhỉ? Thế mà mình nghĩ mua loại xay nhỏ hay ăn liên tốt cho bé hơn và tiện sử dụng hơn cơ. Chết thật, phải xem lại ngay thôi.

1234567!
1234567!
Trả lời 9 năm trước

Khi chọn mua yến mạch, bạn nhớ đọc kỹ loại và nhãn hiệu được ghi trên bao bì nhé. Yến mạch phù hợp nhất cho trẻ ăn dặm là yến mạch cán nhỏ (Rolled Oats)

nguyen duc nam
nguyen duc nam
Trả lời 9 năm trước

Vậy cách nấu cho trẻ với bột yến mạch như thế nào là tốt nhất ạ?

1234567!
1234567!
Trả lời 9 năm trước

yến mạch với món nào nữa cơ. Như mình hay nấu yến mạch cho bé nhà mình( 6 tháng tuổi) với rau củ như sau: 2. Cháo yến mạch rau củ Nguyên liệu: Đậu Hà Lan, Cà rốt, Củ cải đỏ, Súp lơ Yến mạch: 50g

Cách chế biến Xay nhỏ yến mạchĐậu Hà Lan, cà rốt, củ cải đỏ và súp lơ rửa sạch, thái miếng nhỏ Cho yến mạch và tất cả các loại rau trên vào nồi, đổ ngập nước đun nhừ trong vòng 15 phút. Đổ sản phẩm ra rây mịn, nghiền nhuyễn Trộn vào hỗn hợp 1 thìa dầu olive.

Sản phẩm có thể cho bé ăn ngay hoặc cấp đông dùng dần nhé bạn

Nhật
Nhật
Trả lời 9 năm trước

Ngon phết đấy. Bé ăn được nhiều không bạn ơi? Mình thấy nếu khi mua yến mạch ăn dặm cho bé các bạn nên mua loại cán mỏng nếu muốn xay nhỏ cho bé ăn dặm thì về nhà xay bằng máy xay sinh tố bình thường tránh trường hợp sản phẩm có pha trộn các thành phần khác.