Thông tin công ty bán nấm linh chi tự nhiên ở sài gòn tốt nhất giá rẻ

Đợt trước rút thăm trúng thưởng ở siêu thị em được tặng 1 hộp linh chi nên về uống thử thấy khá hợp, người ít nóng, da dẻ cũng đẹp hơn. Giờ uống sắp hết nên muốn tìm chỗ mua do hộp được tặng loại đó hàng của Hàn Quốc nên giá cao quá, em nghe nói linh chi Việt nam uống cũng tốt mà giá hợp lý hơn. Ai biết giới thiệu giúp em chỗ mua nhé.

Kiều Ngọc Thúy
Kiều Ngọc Thúy
Trả lời 9 năm trước


Hôm trước chồng mình mua trong siêu thị miễn thuế loại nấm linh chi của hàn quốc gì đó tặng bố mẹ ở quê. Mình không uống nên cũng không biết chất lượng thế nào nhưng mới đây mình tham gia lớp yoga ở Tân Bình cô giáo có nhắc đến loại nấm linh chi của trại Chính Phương gì đó là hàng việt nam mà đảm bảo, nghe nói sạch và an toàn lắm, trong lớp đã có nhiều người sử dụng và tin tưởng. Bạn thử tìm hiểu chỗ này xem sao nhé – dùng hàng việt vẫn hơn, dễ mua mà giá hợp lý hơn nấm Hàn nữa.

vũ văn
vũ văn
Trả lời 9 năm trước
Từ xa xưa sách thuốc đã có ghi có 6 loại Linh Chi, mỗi loại có một tác dụng đặc biệt. 1. Linh chi xanh : Còn gọi là Thanh chi hay Long chi có màu xanh, vị chua, tính bình, không độc và có tác dụng trị sáng mắt, bổ gan khí, an thần, tăng trí nhớ. 2. Linh chi đỏ : Còn được gọi là Hồng chi, Xích chi hay Đơn chi có màu đỏ vị đắng, tính bình, không độc giúp tăng trí nhớ, dưỡng tim, bổ trung, chữa trị tức ngực. 3. Linh chi vàng : Còn được gọi là Hoàng chi hay Kim chi, màu vàng vị ngọt, tính bình, không độc, chuyên trị an thần, ích tì khí. 4. Linh chi trắng : Còn gọi là Bạch chi hay Ngọc chi, màu trắng vị cay, tính bình, không độc, ích phổi, thông mũi, cường ý chí, an thần, chữa ho nghịch hơi. 5. Linh chi đen : Linh chi đen còn được gọi là Hắc chi hay Huyền chi, màu đen vị mặn, tính bình, không độc trị chứng bí tiểu, ích thận khí. 6. Linh chi tím : Còn được gọi với tên Tử chi hay Mộc chi, màu tím vị ngọt, tính ôn, không độc, đặc trị đau nhức khớp xương, gân cốt. Trong 6 loại kể trên thì nấm linh chi đen và nấm linh chi đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhất, và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, linh chi đỏ được chứng minh là tốt cho sức khỏe hơn cả vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa và linh chi đỏ được gọi là linh chi chuẩn để phân biệt nấm linh chi với những loài khác. Nấm Linh Chi thật là loại nấm tốt, có mùi thơm đặc trưng của Linh Chi, để lâu không bị mọt đục, mặt dưới của nấm có màu vàng chanh nhạt hoặc trắng ngà, mặt trên có màu đỏ sậm hơi bóng và rất cứng. SIÊU THỊ LINH CHI Điện thoại : 0977.233.033 Email : sieuthilinhchi.vn@gmail.com Website: http://www.sieuthilinhchi.vn Địa chỉ :16/31 ngõ 131 – Thái hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 9 năm trước

nếu bạn ở HCM thì gọi cho mình! 0938835985. Tiến