Sữa ong chúa với nhau thai cừu cái nào hiệu quả hơn

Dạo này bà xã em đẻ con xong nhìn xuống sắc quá, đang đòi mua nhau thai cừu với sữa ong chúa về uống,mà em thì làm gì nhiều tiền thế định mua 1 loại thôi,  các bạn dùng rồi cho ý kiến xem dùng dùng cái nào ạ

giathao store
giathao store
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên dùng sữa ong chúa vì nó có công dụng sau:

Công dụng:
Trong tự nhiên chỉ duy nhấtsữa ong chúacó chứa hoạt chất acetycholine hoàn toàn tinh khiết và hàm lượng rất cao 1mg/gram sữa ong chúa. Với hàm lượng acetylcholine có trong não bộ của chúng ta giúptăng cường trí nhớtrong công việc cũng như học tập, giúp chúng ta suy nghĩ thông suốt hơn, nâng cao vai trò của chức năng nhận thức, giúp cho chức năng vận động phát triển.

Thành phần:

Trong sữa ong chúa có chứa một hoạt chất cung cấp dinh dưỡng cho não bộ của chúng ta giúp chochúng ta nhớ lâu và dai hơn, đó là acetylcholine.
Acetylcholine là gì? tại sau nó quan trọng đối với bộ não của chúng ta?
Acetylcholine là một chất giúp cho việc truyền dẫn tính hiệu của hệ thần kinh, nó góp phần làm tăng tốc độ xử lý thông tin của não bộ của chúng ta vàtăng cường trí nhớ.
Cách thức hoạt động của Acetylcholine là kích thích vào tế bào thần kinh liên lạc (giao liên) và hệ thống tế bào thần kinh gốc. Trong não bộ của chúng ta, các tế bào giao liên chiếm tỷ lệ lớn khoảng 92% nó có vai trò quan trọng giúp cho não bộ của chúng ta giải phóng hết tất cả các tế bào thần kinh chết, tăng cường sức khỏe và bổ sung chất dinh dưỡng cho toàn bộ tế bào thần kinh của chúng ta. Ngoài ra nó còn sản xuất ra myelin là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh.
Trong tự nhiên chỉ duy nhất sữa ong chúa có chứa hoạt chất acetycholine hoàn toàn tinh khiết và hàm lượng rất cao 1mg/gram sữa ong chúa. Với hàm lượng acetylcholine có trong não bộ của chúng ta giúp tăng cường trí nhớ trong công việc cũng như học tập, giúp chúng ta suy nghĩ thông suốt hơn, nâng cao vai trò của chức năng nhận thức, giúp cho chức năng vận động phát triển.



Tham khảo sữa ong chúa tại http://thoconstore.blogspot.com