Phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất !

Liên hệ site  kichthuocduongvat.net

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cho dù bạn chọn bất cứ phương pháp nào để tiến hành tăng kích thước dương vật, thì đều phải đảm bảo dương vật xuất tinh mỗi ngày, khiến cho các mô nang của dương vật luôn trong trạng thái tốt nhất. Mỗi ngày tiến hành luyện tập, và kéo dài quy trình luyện tập trong vòng 3 tháng như vậy có thể thấy được hiệu quả rất tốt. Đây là một biện pháp cần thiết cho việc tiến hành làm thủ thuật tăng kích thước dương vật. Dưới đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin giới thiệu về cách làm tăng kích thước dương vật.

Tăng kích thước dương vật hay còn gọi là phương pháp “vắt sữa”, bởi phương pháp luyện tập này giống như trạng thái vắt sữa thái vắt sữa bò.

1. Nhẹ nhàng xoa bóp dương vật, để cho dương vật trong trạng thái hơi cương cứng nhằm thúc đẩy lưu thông máu trong dương vật.

2. Dùng ngón tay cái và ngón trỏ tiến hành xoa bóp vùng xung quanh gốc dương vật, sau đó ngón tay cái và ngón tay trỏ tạo thành hình Ok, dương vật từ từ đút vào hình ok và hai ngón tay dần dần siết chặt. Thông qua áp lực của hai ngón tay dần khiến cho toàn bộ dương vật cương cứng hoàn toàn và hướng thẳng áp lực về phía trước, máu trong dương vật do áp lực sẽ dồn xuống các mao mạch và đầu bao quy đầu.

3. Mỗi khi tiến hành “ vắt sữa”, toàn bộ các mao mạch máu trong dương vật trong tình trạng mở rộng nhất. Khi đó, chúng ta dùng hai ngón tay bóp nhẹ phần bao quy đầu, lại dùng hai ngón tay xoa từ phần gốc dương vật xuống. Thả lỏng ngón tay ở phần bao quy đầu, ngón tay khác tiếp tục bóp nhẹ lên dương vật. Làm đi làm lại nhiều lần và tăng dần thời gian ( mỗi lần làm đi làm lại trong khoảng vài giây). Nhờ phương pháp này thì những hiện tượng rối loạn của dương vật sẽ được cải thiện nhanh chóng.

GEL TITAN VIỆT NAM
GEL TITAN VIỆT NAM
Trả lời 5 năm trước

Là sao bạn? Mình thực sự chưa hiểu rõ những phương pháp mà bạn giới thiệu để tăng kích thước dương vật cho lắm. Thực ra hiện nay có rất nhiều phương pháp để tăng kích thước dương vật như sử dụng những loại thuốc từ nước ngoài, áp dụng các bài tập hay thâm chí là phẫu thuật cắt ghép dương vật. Nếu sợ đau bạn có thể xem 16 cách làm to dương vật bằng những liệu pháp và kĩ thuật tự nhiên. Đảm bảo an toàn!