Thịt bò Mỹ nướng ????

fhgdfjh
fhgdfjh
Trả lời 14 năm trước
Nguyên liệu: - 160g thăn nội bò Mỹ tươi - 30g sốt tiêu xanh - Muối, tiêu - 70g khoai tây chiên Cách làm: - Thịt bò ướp muối tiêu, để khoảng 30 phút cho thấm. - Đặt bò lên vỉ lò nướng trên lửa vừa, trở đều hai mặt. - Dọn kèm với khoai tây chiên và sốt tiêu xanh, có thể thêm một ít rau xanh được luộc chín như bông cải, cà rốt...
Bemay
Bemay
Trả lời 9 năm trước

Ngon quá ạ. Nhà em có bán nguyên liệu. Bác nào cần cứ vào Shop nha. Tks cả nhà

Hai Yen
Hai Yen
Trả lời 9 năm trước

Chào cả nhà!

Mọi người đã bao giờ ăn Giò me - Đặc sản Nghệ An chưa ạ? Me là tiếng Nghệ An, chỉ con bê đó ạ. Hôm nay mời mọi người thưởng thứcGiò me Xuân An- Đặc sản gia truyền của nhà em nhé <3
Giò me Xuân An

Giò me Xuân An nhà em với công thức gia truyền ra lò luôn thơm ngậy, cắt mỗi lát giò đều có màu thịt chín hồng đều, ăn giòn và mềm, không bị khô hay dai. Mùi thơm của giò luôn làm nức lòng thực khách, chỉ cầm cần giò lên một lát là hương thơm từ Giò me đã lan tỏa lên tay.

Giò me Xuân An - đặc sản Nghệ An rất thích hợp để làm quà biếu cho người thân và bạn bè. Bạn nào chưa biết phải biếu quà gì cho bố vợ thì cứ làm 1kg giò me đảm bảo được cộng điểm ^^

►Giá:220k/1kg(có loại 0,5 kg và loại 1 kg)
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
- Nhận bán buôn, bán lẻ, cung ứng cho nhà hàng tại Hà Nội

► Hotline:0163.5555.975
Địa chỉ: Nam Đàn - Nghệ An
Văn phòng tại Hà Nội:Nhà 8, ngõ 8, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Website:www.giome.vn
Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Thịt bò nướng ngon ở việc chọn mua thịt bò tươi, và tẩm ướp khéo léo.Phần thịt bò để nướng ngon nhất là phần nạc mông, thăn sườn, nạc vai, bắp đùi.Nhìn chung, gia vị cho các món thịt nướng đều khá giống nhau, nhưng cũng có một vài khác biệt nhỏ làm nổi bật hương vị của thịt.- Nên dùng chén ăn cơm để làm chuẩn cho việc đo đếm các gia vị ướp. Một hỗn hợp gia vị tiêu chuẩn (tham khảo) gồm: 1 chén dầu hào + 1 chén xì dầu (hoặc nước mắm) + 1,5 chén đường vàng mịn. Trộn đều lại , cho vào thịt , gia vị ướp này phải đầy ngang mặt với thịt (đong theo cách trên cho vào thịt đến khi ngang mặt thịt thì ngưng). Ngoài ra, bạn cũng có thể gia giảm hành tỏi băm nhuyễn, bột ngọt, dầu ăn, mật ong để thịt nướng được mềm thơm hơn và có màu sắc hấp dẫn.

- Nếu có thời gian, nên để thịt sau khi ướp qua đêm trong tủ lạnh để qua đêm trước khi đem ra nướng. Hoặc không, hãy đảm bảo thời gian ướp từ 30 phút - 1 tiếng để đảm bảo các gia vị ngấm đầy đủ vào thịt nướng.

- Có thể ướp thịt cùng một chút rượu (rượu nấu ăn hoặc rượu trắng). Rượu giúp các gia vị thấm nhanh và dậy mùi hơn khi nướng.

- Nước dừa, sữa hay bột baking soda cũng có tác dụng giúp thịt mềm hơn khi nướng.

- Nên dùng đường cát, thay vì đường phèn để ướp, thịt sẽ không bị cháy quá nhanh khi nướng.
Khi nướng thịt, bạn nên chú ý những vấn đề sau:
- Trong lò nướng nên đặt một cái bát (tùy độ lớn của lò) đựng nước, như vậy nước chịu ảnh hưởng của nhiệt độ trong lò sẽ nóng lên bốc hơi làm cho miếng thịt không bị cháy đen và cứng lại.

- Khi nướng thịt bạn nên đặt miếng bánh mì bên cạnh bếp: Bánh mì sẽ hút hết mỡ bắn ra. Làm như vậy không những sạch bếp, mà còn phòng tránh cho bếp khỏi bị dầu mỡ nhiều bắn xung quanh quá nhiều mà bốc cháy lên thành ngọn lửa.

- Trước khi cho thịt vào để nướng, nên dùng nước sôi hoặc nước canh nóng chần qua thịt, như vậy món thịt sẽ mềm và khi nướng xong thịt sẽ giòn và dôi hơn.

- Khi nướng phải chú ý nướng lần lượt, nướng chín 1 mặt rồi đảo đi nướng mặt khác, không nên đảo đi đảo lại, như vậy vừa tốn thời gian, vừa lâu chín thịt.