Tìm hiểu về máy xay thịt Nhật Bản

Máy xay thịt cầm tay ngày nay là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ khả năng xay được nhiều loại thịt khác nhau, thậm chí còn có thể xay được các thực phẩm khác. Nếu bạn đang có ý định tìm mua 1 chiếc thì hãy tham khảo máy xay thịt Nhật Bản sau đây nhé.

Chiếc máy này đến từ thương hiệu Kai của Nhật Bản, đây là 1 thương hiệu rất nổi tiếng và được biết đến với các sản phẩm gia dụng vì sức khỏe của con người với độ bền rất cao. Ngoài xay thịt, máy còn có thể xay được các loại thức ăn khác như cá, rau củ quả,...

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Thân máy được làm từ nhựa ABS nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên đến 80 độ C. Nắp máy được làm từ nhựa AS nên khả năng chịu nhiệt cũng rất tốt. Các bộ phận khác như đĩa cắt, dao xay được làm từ thép không gỉ nên rất đảm bảo an toàn vệ sinh.

Bởi vì đây là thiết bị cầm tay nên bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng điện. Cách thức sử dụng cũng cực kì đơn giản. Hơn thế nữa, các thành phần của máy cũng rất dễ tháo lắp, rất tiện lợi cho việc vệ sinh máy của bạn sua mỗi lần dùng.

Bạn thấy máy xay thịt Kai DK0580 đến từ Nhật Bản này thế nào? Thật tiện lợi phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào