Cách chọn mua ghế massage giá tốt mà chất lượng?

Đã mua ghế massage, bất kể là giá rẻ hay cao cấp bạn cũng cần lưu ý một số tiêu chí để tránh tiêu tiền hoang phí. Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem lý lịch trưng bày của ghế như thế nào? Tức là ghế đã được trưng bày tại đâu? Trong bao lâu? Trong quá trình trưng bày có vấn đề gì xảy ra với ghế hay chưa? Tốt nhất là không nên chọn những ghế được dùng để demo quá lâu và có dấu hiệu cũ kĩ, xuống cấp.

Thứ 2, ghế có nguồn gốc xuất xứ từ nước nào và do hãng nào đứng ra phân phối? Về cơ bản, thị trường ghế massage tại Việt Nam có 2 dòng chính: 1 dòng sản phẩm đội lốt Anh, Mỹ, Hàn… 1 dòng chính hãng. Tại sao lại có sự rõ ràng như vậy? Lí do kỳ thực rất đơn giản. Bởi những dòng ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có kỹ thuật và công nghệ của ghế hiện đại tới mức những sản phẩm hàng nhái khó lòng làm theo. Chính vì thế bạn nên chọn những sản phẩm có chứng minh xuất xứ rõ ràng để đảm bảo về chất lượng.

Thứ 3, chất liệu da của ghế là chất liệu da gì? Sở dĩ điều này quan trọng và cần được lưu tâm vì khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều. Nếu ghế massage có loại da không đảm bảo sẽ dễ xảy ra tình trạng bong tróc gây ảnh hưởng tới người sử dụng và rất mất thẩm mĩ. Loại da được cho là phù hợp nhất với thời tiết của nước ta là da tổng hợp làm từ sợi vinyl. Trên thực tế không có hãng nào làm da thật vì nó rất đắt và cứng, khó để gia công. Da tổng hợp thì có ưu điểm là chống phai màu, chống bẩn và rất dễ làm sạch. Bên cạnh đó, chúng không duy trì độ ẩm, không bị ảnh hưởng nhiều từ mồ hôi của người sử dụng. Do đó ít khi bị nứt hay biến dạng.

Thứ 4, ghế còn thời hạn bảo hành không và trong bao lâu. Chắc chắn bạn không nên mua ghế massage giá rẻ nhưng không còn thời hạn bảo hành bất kể ghế có giá bao nhiêu. Bởi tùy theo quãng thời gian sử dụng, ngay cả những chiếc ghế massage cao cấp cũng sẽ gặp phải những vấn đề như hỏng hóc, bong tróc da. Mỗi lần thay da ghế bạn phải tốn 3-5 triệu đồng. Đó là còn chưa kể đến việc phải thay các chi tiết như túi hơi, túi khí… Mất vài chục triệu để mua một chiếc ghế massage giá rẻ, nhưng lại tốn quá nhiều chi phí để sửa chữa, thay linh phụ kiện không phải là một bài toán thông minh.

Thứ 5, bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu so với việc mua ghế mới. Yếu tố này chỉ được xem xét sau khi bạn đã đảm bảo chắc chắn các lưu ý ở trên. Hãy xem giá chuẩn của ghế khi mua mới là bao nhiêu? Giá đã giảm có thực sự là giá tốt và nằm trong khả năng tài chính của bạn? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây http://vatgia.com/home/gh%E1%BA%BF+massage.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào