Bình đun siêu tốc Zojirushi - Thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản

Zojirushi là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng công nghệ cao cấp. Qua 90 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Zojirushi Nhật Bản đã được hàng triệu người trên thế giới tin dùng bởi những sản phẩm mang tính sáng tạo và chất lượng cao từ các thiết bị hữu ích cho gian bếp gia đình như nồi cơm, bình thủy điện, lẩu nướng, lò nướng đến những sản phẩm mang tính tiện ích như bình lưỡng tính, hộp đựng thức ăn...

- Ấm đun siêu tốc Zojirushi CK-EAQ10 1300W 1L (Hồng) có khoang chứa phủ lớp men siêu bền, giữ nhiệt tốt, chống gỉ và không chứa thành phần độc hại cho sức khỏe.
- Công suất hoạt động từ 1190W - 1300W với dung tích 1L, có thể đun sôi nước chỉ trong 65 giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 
- Bình tích hợp 6 tính năng an toàn: cảm ứng đun sôi tự động, tự động ngắt điện, tự động khóa, nắp chống gỉ, bề mặt cách nhiệt, thiết bị phát hiện bình rỗng khi hoạt động, đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho ấm.
- Quai cầm cách nhiệt chắc chắn cùng đế rời nhỏ gọn, giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước và di chuyển ấm dễ dàng.
- Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã và hoa văn bắt mắt, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại.

Kết hợp chức năng đun sôi và giữ nhiệt tự động
Sau khi đun sôi, bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt với mức công suất rất thấp. Bạn sẽ không cần phải mua bình đun và bình thủy giữ nhiệt riêng biệt; đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức và an toàn hơn so với việc đổ nước sôi từ ấm đun nước vào bình thủy.

Lấy nước bằng một nút nhấn
Nước trong bình sẽ được rót ra nhờ vào bơm hơi. Khi nhấn nút thì hơi nén vào bình và đẩy nước ra ở vòi, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lấy nước và hạn chế tối đa nguy hiểm từ nước sôi.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp
Lòng trong của bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CH-DSQ10-HC làm từ thép không gỉ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa, tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế sang trọng
Bình thủy Zojirushi ZOBT-CH-DSQ10-HC có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp.

Thông số kỹ thuật
Công suất – 430W
Dung tích – 1.0L
Đèn báo – Có
Bảng điều khiển – Không
Bảng chia mực nước – Không

Bạn hãy nhớ ghé vatgia.com để xem và mua hàng bạn nhé.
Để có thêm thông tin về những sản phẩm có thể bạn đang cần, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm tại đây: http://vatgia.com/home/%E1%BA%A5m+si%C3%AAu+t%E1%BB%91c.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào