Những câu hỏi thường gặp khi mua bình giữ nhiệt? (Phần 3)

Bình giữ nhiệt dung tích lớn

 

Bình giữ nhiệt hiện nay có rất nhiều loại khác nhau và dung tích của chúng cũng không hề giống nhau. Những chiếc bình giữ nhiệt có dung tích lớn thường là từ 1 lít trở lên, sẽ hơi bất tiện nếu bạn mang chúng đi xa như du lịch, công tác…nó sẽ chiếm 1 phần diện tích chiếc vali của bạn, đổi lại nó lại giúp bạn đựng được nhiều nước hơn, phục vụ nhu cầu của bạn hoặc thêm 1-2 người nữa.

 

Bình giữ nhiệt mini

Bình giữ nhiệt mini là loại bình được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Nếu so sánh với những chiếc bình giữ nhiệt dung tích lớn thì ưu điểm của loại bình mini là gọn gàng, dễ mang theo. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là đựng được ít, nếu bạn muốn mang nước uống cho cả ngày hoặc thêm 1 người uống là điều “bất khả thi”.

 

Bình giữ nhiệt giá bao nhiêu

Bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yêu tố như thương hiệu, xuất xứ, chất liệu…

 

Bình giữ nhiệt hiện nay có mức giá khá đa dạng không hề có mức giá cố định nào cho loại sản phẩm này. Bình giữ nhiệt giá rẻ dao động khoảng từ 1-3 trăm ngàn/1 chiếc. Những chiếc bình mức giá tầm trung khoảng từ 5-9 trăm ngàn/1 chiếc, đây cũng chính là mức giá được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài ra các sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 1 triệu/1 chiếc thậm chí còn cao hơn nữa.

 

Mua chiếc bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình bạn. Tuy nhiên không nên chọn những sản phẩm có giá quá rẻ, bày bán tràn làn sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hại.

Chưa có câu trả lời nào