Những câu hỏi thường gặp khi mua bình giữ nhiệt? (Phần 2)

Bình giữ nhiệt có ống hút

 

Bình giữ nhiệt có ống hút là loại bình giữ nhiệt dành cho các bé. Ngoài khả năng giữ nhiệt như những chiếc bình giữ nhiệt thông thường, nó còn được thiết kế thêm ống hút để các bé có thể uống một cách dễ dàng và thuận tiện.

 

Bình giữ nhiệt có ống hút được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau, hầu hết đều có những kiểu dáng và màu sắc tinh nghịch, bắt mắt khiến các bé cảm thấy vô cùng thích thú.

 

Bình giữ nhiệt kiêm bình sữa cho bé

Đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa thì việc dậy lúc nửa đêm pha sữa cho con là một trong những nỗi vất vả thường trực. Nhờ chiếc bình giữ nhiệt mà các mẹ đã phần nào được san sẻ công việc ấy. Bạn có thể pha sữa và trong bình giữ nhiệt và đi ngủ, khi bé đói bạn đã có sẵn sữa để phục vụ bé, hoặc những dịp cần đi ra ngoài bạn cũng có thể pha sữa vào bình giữ nhiệt và mang theo.

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, thời gian để được của mỗi loại sữa là khác nhau. Vì thế bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trên hộp sữa của bé, tránh để sữa quá lâu hoặc quá nóng có thể sẽ khiến sữa bị hỏng và vi khuẩn sẽ tấn công.

 

Bình giữ nhiệt thức ăn cho bé

 

Ngoài việc dùng bình giữ nhiệt đựng sữa cho bé thì các ông bố, bà mẹ còn có thể dùng bình giữ nhiệt để đựng thức ăn. Những món ăn như cháo, soup, chè… bạn có thể cất giữ trong bình giữ nhiệt để mang theo mỗi khi đi ra ngoài, nhờ đó mà món ăn của bé vẫn giữ được được hương vị, nhiệt độ cần thiết.

 

Tất nhiên loại bình giữ nhiệt đựng thức ăn thường được thiết kế tiện lợi hơn, có quai xách và kiểu dáng phù hợp để đựng thức ăn. Một số loại bình có kèm cả túi nên việc di chuyển chúng khá dễ dàng.

Chưa có câu trả lời nào