Bình nóng lạnh Electrolux hay bình nóng lạnh Ferroli tốt hơn?

Ferroli là thương hiệu bình tắm nóng lạnh được lòng khá nhiều người dùng tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng nước nóng tốt và nhiều tính năng thông minh, an toàn. Còn các dòng bình nóng lạnh của Electrolux lại nổi tiếng vì là thương hiệu uy tín đến từ Thụy Điển. Vậy, bình tắm nóng lạnh nào cho cảm giác tốt hơn? Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu để đưa ra được chọn lựa thông thái và hợp lý nhất nhé.

Khả năng đun nước nóng

Một lưu ý cho bạn là bình tắm nóng lạnh Electrolux là dòng làm nóng lạnh trực tiếp, dòng gián tiếp lại không quá phổ biến. Đây có vẻ là một yếu thế của Electrolux khi đem sánh với các dòng bình tắm nóng lạnh của Ferroli. Do vậy trong nội dung của bài so sánh này chúng tôi sẽ tập trung vào thông tin của bình nóng lạnh Electrolux trực tiếp và bình tắm nóng lạnh Ferroli trực tiếp.

Nhắc đến khả năng đun nướng nóng nhanh thì cả hai sản phẩm này đều cho hiệu suất cao nhờ thanh điện trở tốt. Đây là một thuận tiện cho người dùng vì có thể tắm ngay mà không cần phải đợi chờ nước nóng đều.

So sánh về sự an toàn trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh

Khi chọn mua bình nóng lạnh thì sự an toàn khi sử dụng là yếu tố mà người mua chú ý nhất, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế nữa lai là dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp. Hiểu được tâm lý khách hàng nên cả hai hãng Ferroli và Electrolux đều chú trọng vào đặc điểm này. Tất cả các dòng sản phẩm của hai hãng đều được trang bị tính năng chống giật điện mới nhất và tiên tiến nhất trên thế giới.

Với bình tắm nóng lạnh Electrolux thì trang bị cao cấp nhất là bộ ELCB với khả năng chống rò rỉ điện vượt trội cùng với dây nguồn chống giật. Bình còn có thêm Rơ le chống cháy khô tự ngắt nếu nhiệt độ trong bình cao hơn 80 độ C, khi nhiệt độ giảm thì bình sẽ hoạt động bình thường trở lại. Tuy nhiên nếu nhiệt độ vượt ngưỡng 90 độ C thì Rơ le sẽ tự động ngắt hoàn toàn, bạn phải kiểm tra kĩ thuật của bình để đảm bào thanh nhiệt không bị đốt có như vậy bình mới hoạt động lại. Ferroli cũng sử dụng bộ phận an toàn tương tự như Electrolux và cũng dây nguồn chống giật như thế. Rơ le của bình cũng hoạt động theo nguyên tắc tương tự như trên do vậy về sự an toàn trong quá trình sử dụng hai dòng bình này thì bạn hoàn toàn an tâm.

So sánh giá bình tắm nóng lạnh Ferroli và Electrolux

Tùy vào từng loại bình khác nhau thì mức giá cũng có sự chênh lệch tương đối. Mức giá dao động trong khoảng từ 1,2 triệu đến 3 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý do vậy bạn không cần suy nghĩ quá nhiều khi chọn 1 trong hai dòng bình nóng lạnh này.

 

Chưa có câu trả lời nào